Tin mới

Quách Tuấn Du phân trần về việc câu view, làm lố khi hay tin về sự ra đi của Vân quang Long ngay trước mộ nam ca sĩ

Thứ sáu, 29/01/2021, 10:19 (GMT+7)

Trong chuyến trở về thăm mộ Vân Quang Long ở Đồng Tháp cùng bạn bè, Quách Tuấn Du đã có những chia sẻ xoay quanh lời tố cáo lấy tin buồn của bạn ra để câu view

Vào ngày 29/12 vừa qua, thông tin về sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long khiến bạn bè và công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều sao Việt sau khi hay tin đã gửi những lời chia buồn, sự xót xa đến người bạn, người đồng nghiệp bạc mệnh.

Quách Tuấn Du phân trần về việc câu view, làm lố khi hay tin về sự ra đi của Vân quang Long ngay trước mộ nam ca sĩ - Ảnh 1

Trong số đó, sự chia buồn của nam ca sĩ Quách Tuấn du gây xôn xao hơn cả. Rất nhanh chóng khi vừa nhận được tin dữ anh đã thực hiện livestream, thông báo và khóc lóc về sự ra đi đột ngột của người bạn. Tuy nhiên, dáng chú ý là màn livestream của anh bị khán giả cho là lố và cố tình khó lóc thảm thương để câu view trên tin dữ của người bạn. Chính vì quan điểm này mà Quách Tuấn Du bị dân tình 'ném đá' không thương tiếc.

Mới đây, trong chuyến đi thăm mộ Vân Quang Long ở Đồng Tháp cùng Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào vừa qua. Theo đó, anh cho biết đó hoàn toàn là những cảm xúc thật của bản thân. Vì là con người sống tình cảm nên khi hay tin này anh không thể kìm được những giọt nước mắt:

Quách Tuấn Du bị tố câu view trên tin buồn của bạn
Quách Tuấn Du bị tố câu view trên tin buồn của bạn

'Vì tôi sống tình cảm nên ngay khi biết tin Long qua đời, tôi mới bật khóc dữ dội như vậy, chứ không phải tôi làm quá mọi chuyện.

Tôi biết mọi người nói gì về tôi nhưng tôi mặc kệ, cảm thấy hết sức bình thường vì tôi sống sao trời đất biết. Đến ngày hôm nay, tôi muốn đính chính lại hết mọi chuyện lần cuối', Quách Tuấn Du chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bày tỏ suy nghĩ của mình về ồn ào của vợ Vân Quang Long là Linh Lan với gia đình nhà chồng. Theo anh, mỗi người một hoàn cảnh, không nên xoáy sâu vào chuyện gia đình của người khác, tất cả nên để cho người trong cuộc tự giải quyết.

Quách Tuấn Du đến thăm mộ bạn với đây
Quách Tuấn Du đến thăm mộ bạn với đây

'Về chuyện nội tình của gia đình Vân Quang Long, giữa bố mẹ Long với Linh Lan, tôi nghĩ mỗi nhà mỗi cảnh, không cần bàn cãi tiếp và xoáy quá sâu vào chuyện nhà người ta.

Việc nhà họ để họ tự giải quyết, giờ cứ ngồi nói tới nói lui rồi lại khiến hai bác ở nhà buồn phiền. Bản thân Linh Lan cũng rất khổ tâm vì lúc nào cũng phải nghĩ về câu chuyện đau đầu này', Quách Tuấn Du chia sẻ.

Quách Tuấn Du phân trần về việc câu view, làm lố khi hay tin về sự ra đi của Vân quang Long ngay trước mộ nam ca sĩ - Ảnh 2

Trước đó, vợ của Vân Quang Long là Linh Lan đã bị bạn bè của cố ca sĩ tố là 'con giáp thứ 13', tham lam tiền phúng điếu. Thậm chí, bố mẹ của Vân Quang Long còn thẳng thắn thừa nhận với truyền thông rằng gia đình không công nhận Linh Lan là con dâu vì không được cưới hỏi đàng hoàng. Trước ồn ào này, Linh Lan lên tiếng cho biết bản thân không phải là người như vậy nhưng sẽ chịu đựng tất cả, bởi mong muốn cuối cùng của cô là chồng cũ được yên nghỉ nơi chín suối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news