Tin mới

Hình ảnh chưa từng tiết lộ về không gian cưới của Phan Thành và Primmy Trương

Thứ sáu, 29/01/2021, 09:38 (GMT+7)

Nhìn những hình ảnh được chia sẻ về lễ đường của cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương, nhiều người phải xuýt xoa đây đích thực là đám cưới toát ra mùi tiền.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng cặp đôi Phan ThànhPrimmy Trương đã chính thức nên duyên vợ chồng. Ngày 29/1, hôn lễ của cặp đôi thiếu gia - tiểu thư giàu có bậc nhất Sài thành sẽ diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. 

Không gian tiệc cưới ngập hoa tươi
Không gian tiệc cưới ngập hoa tươi
Hình ảnh chưa từng tiết lộ về không gian cưới của Phan Thành và Primmy Trương - Ảnh 1

Trước thềm đám cưới, những hình ảnh lễ đường ở nhà trai và nhà gái phủ kín hoa tươi đã được người thân hé lộ. Trong đó, toàn cảnh lễ đường do tài khoản Misa Vũ chia sẻ đã hé lộ không gian tiệc cưới con trai đại gia Phan Quang Chất.

Bản thiết kế lễ đường trong hôn lễ của Phan Thành và Primmy Trương
Bản thiết kế lễ đường trong hôn lễ của Phan Thành và Primmy Trương

Nếu như đám hỏi trước được trang trí hoành tráng bao nhiêu thì tại buổi hôn lễ, không gian được trang hoàng và đầu tư kỹ bấy nhiêu. Được biết, kinh phí cho sân khấu tiệc cưới sang chảnh này ngốn khoảng 10-20 tỷ đồng.

Hình ảnh chưa từng tiết lộ về không gian cưới của Phan Thành và Primmy Trương - Ảnh 2
Hình ảnh chưa từng tiết lộ về không gian cưới của Phan Thành và Primmy Trương - Ảnh 3

Được biết, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên hôn lễ của cặp đôi sẽ có thêm đội ngũ livestream để phục vụ người thân, bạn bè tại nước ngoài không thể về Việt Nam dự đám cưới. Thông báo này đã được Phan Thành đăng tải trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news