Tin mới

'Hotgirl siêu vòng 1' ở Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật sau thời gian mặn nồng

Thứ sáu, 29/01/2021, 19:50 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian mặn nồng với bạn trai người Nhật Bản, Võ Thị Thu Trang cô gái được biết đến với tên gọi 'hotgirl siêu vòng 1' đã xác nhận độc thân sau nhiều tháng mặn nồng.

Hotgirl Võ Thị Thu Trang  là cô nàng đến từ Hải Dương, từng được biết đến khi sở hữu vòng 1 cực khủng lên đến 110 cm. Sau khi gây xôn xao với loạt hình ảnh khoe vòng 1 đồ sộ, Thu Trang khiến dân tình không khỏi bàn tán, tranh cãi. Điều này khiến cô đi đến quyết định thu nhỏ vòng 1 nhưng tình hình không được cải thiện nhiều.

Sau đó, Thu Trang chuyển hướng đi du học ở Nhật Bản. Tại đây cô bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới sau khi chia tay bạn trai ở Việt Nam. Theo đó, Thu Trang hẹn hò với một chàng trai người Nhật Bản, học cùng trường. Trong trong suốt khoảng thời gian yêu đương, cô nàng không ngần ngại công khai những khoảnh khắc bên người tình Nhật Bản.

'Hotgirl siêu vòng 1' Võ Thị Thu Trang
'Hotgirl siêu vòng 1' Võ Thị Thu Trang

Mới đây, Võ Thị Thu Trang bất ngờ tuyên bố 'đường ai nấy đi' với bạn trai Nhật Bản khi tuyên bố 100% độc thân. Theo lời chia sẻ của Thu Trang, nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay của cặp đôi là do bất đồng trong quan điểm. Mâu thuẫn từ những việc nhỏ nhặt, bất đồng của hai cứ thế nối dài và đi đến chia tay.

Thu trang và bạn trai chính thức chia tay sau 10 tháng năm hẹn hò
Thu trang và bạn trai chính thức chia tay sau 10 tháng năm hẹn hò

Được biết, Thu Trang đang nỗ lực hoàn thành chương trình học để có thể tốt nghiệp và trở về quê nhà vào tháng 4 tới đây. 

Cặp đôi thời còn mặn nồng
Cặp đôi thời còn mặn nồng

Trước đây, khi gây xôn xao với hàng loạt hình ảnh về vòng 1 quá khổ, Võ Thị Thu Trang còn thực hiện những bộ ảnh 'mát mẻ', khoe sự khác biệt của vòng 1 khiến nhiều người thấy phản cảm và lên tiếng chỉ trích. Sau những lời chỉ trích này, Thu Trang đã quyết định làm phẫu thuật để cơ thể được thoải mái và thon gọn hơn.

'Hotgirl siêu vòng 1' ở Hải Dương chia tay bạn trai người Nhật sau thời gian mặn nồng - Ảnh 1

Cũng sau cuộc phẫu thuật một thời gian, cô nàng đã quyết định sang Nhật Bản học tập. Thời gian du học, Thu Trang đã làm quen và đi đến hẹn hò một anh chàng người Nhật. Cô nàng cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc đời thường bên bạn trai trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Thị Thu Trang