Tin mới

Đang vướng nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh lại có hành động gây xôn xao với Lâm Vỹ Dạ

Thứ sáu, 29/01/2021, 10:57 (GMT+7)

Trương Thế Vinh khiến nhiều sao Việt không khỏi xôn xao, bán tán trước 'bộ mặt khác' của người đồng nghiệp Lâm Vỹ Dạ.

Trong những ngày cuối năm, các nghệ sĩ đang phải tất bật cho công việc chạy show, ghi hình cho các chương trình cuối năm. bên cạnh những khoảnh khắc cận lực cống hiến cho khán giả, các nghệ sĩ cũng có những giây phút hậu trường thú vị khiến công chúng không khỏi thích thú.

Mới đây, người tình tion đồn của Thúy Ngân - Trương Thế Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh 'dìm hàng', đầy hù dọa của Lâm Vỹ Dạ. Trong tạo hình của búp bê Annabelle, Lâm Vỹ Dạ viội vàng lót dạ ở phía hậu trường, Người đồng nghiệp của cô đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc này và vô ttình nữ diễn viên cũng có biểu cảm rất tương xứng với nhân vật mà cô đamng hóa thân.

Đang vướng nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh lại có hành động gây xôn xao với Lâm Vỹ Dạ - Ảnh 1
Trương Thế Vinh hài hước đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ
Trương Thế Vinh hài hước đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ

Hình ảnh về 'bộ mặt khác', khiến bà xã Hứa Minh Đạt khó lòng 'ngóc đầu lên', lấy lại hình ảnh xinh đẹp đời thường của mình. Nhiều sao Việt khác cũng vào bày tỏ sự thích thú trước màn 'dìm hàng' đặc biệt này. 

Đang vướng nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân, Trương Thế Vinh lại có hành động gây xôn xao với Lâm Vỹ Dạ - Ảnh 2
Nhiều sao Việt không khỏi thích thú trước hình ảnh này của đồng nghiệp
Nhiều sao Việt không khỏi thích thú trước hình ảnh này của đồng nghiệp

Là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, những ngày cuối năm Lâm Vỹ Dạ cũng tất bật với nhiều show truyền hình ngày cuối năm. Năm nay, Lâm vỹ Dạ có sự hiện diện đặc biệt vào đêm 30 Tết khi đảm nhiệm một vai diễn trong chương trình Táo quân 2021.

Lâm Vỹ Dạ trong Táo Quân 2021
Lâm Vỹ Dạ trong Táo Quân 2021

Theo hé lộ ban đầu, tại Táo Quân 2021, Lâm Vỹ Dạ có tạo hình màu mè, được coi như phiên bản của Bắc Đẩu. Nhân vật mà Lâm Vỹ Dạ đảm nhiệm sẽ sử dụng cả những từ khóa đang trending trên mạng, được giới trẻ đề cập nhiều nhất những ngày vừa qua và góp phần tạo nên phần nội dung đầy phong phú cho chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news