Tin mới

Liverpool 'toang' nặng sau chiến thắng trước Tottenham: Hàng thủ què quặt, mơ bảo vệ ngôi vương thế nào?

Thứ sáu, 29/01/2021, 10:28 (GMT+7)

Chiến thắng trước Tottenham giúp Liverpool chen chân vào top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng phải trả cái giá quá đắt cho 3 điểm có được.

Đến London làm khách trên sân của Tottenham, Liverpool bị áp lực tâm lý đè nặng sau chuỗi trận không thành công. Tuy nhiên thầy trò HLV Jurgen Klopp đã vượt qua áp lực này và giành chiến thắng rất thuyết phục.

Chiến thắng 3-1 trước Gà Trống giúp Lữ Đoàn Đỏ leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 37 điểm có được sau 20 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Man City 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Liverpool 'toang' nặng sau chiến thắng trước Tottenham: Hàng thủ què quặt, mơ bảo vệ ngôi vương thế nào? - Ảnh 1

Dù vậy Jurgen Klopp và các học trò vẫn phải trả một cái giá rất đắt sau chiến thắng này. Ở vị trí trung vệ, Joel Matip, cái tên mới trở lại sau chấn thương đã lại phải rời sân ngay từ hiệp 1. Sau trận đấu, trung vệ người Cameroon được thông báo chấn thương dây chằng mắt cá. 

Matip là trung vệ duy nhất mà chiến lược người gia người Đức sử dụng được trong thời gian qua. Cơn bão chấn thương đã cuốn bay cả Van Dijk, Joe Gomez và giờ là Matip. 

Liverpool 'toang' nặng sau chiến thắng trước Tottenham: Hàng thủ què quặt, mơ bảo vệ ngôi vương thế nào? - Ảnh 2

Jurgen Klopp phải sử dụng Fabinho và Jordan Henderson ở vị trí trung vệ trong nhiều trận đấu vừa qua. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil cũng đã dính chấn thương cơ và không có mặt. 

Mùa giải này, đã 11 trận đấu Liverpool không thể ra mắt một cặp trung vệ hoàn chỉnh. Ai cũng biết Fabinho chơi xuất sắc thế nào ở vị trí này nhưng anh chỉ là giải pháp tình thế. Rất nhiều yếu điểm của hàng thủ Liverpool đã phơi bày, đặc biệt sau trận thua M.U và bị loại khỏi FA Cup.

Liverpool 'toang' nặng sau chiến thắng trước Tottenham: Hàng thủ què quặt, mơ bảo vệ ngôi vương thế nào? - Ảnh 3

Nếu không sớm bổ sung một trung vệ trong giai đoạn TTCN mùa đông đang mở cửa, Liverpool khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news