Tin mới

Ly hôn chưa được 1 năm, vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ hình mẫu lý tưởng để 'đi thêm bước nữa'

Thứ sáu, 29/01/2021, 14:35 (GMT+7)

Bảo Ngọc - vợ cũ của Hoài Lâm không hề né tránh những câu hỏi liên quan đến hạnh phúc tương lai của mình. Đặc biệt, cô sẵn sàng tiết lộ hình mẫu lý tưởng của bản thân khi lựa chọn 'đi thêm bước nữa'.

Từ sau khi tuyên bố ly hôn, cuộc sống của Hoài Lâm lẫn vợ cũ Bảo Ngọc vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều bạn bè, người hâm mộ luôn gửi những lời chúc, an ủi đến hai người sau khi gặp phải những biến cố hôn nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, khi được hỏi về việc 'đi thêm bước nữa' của Bảo Ngọc, cô không khước từ câu trả lời mà thẳng thắn chia sẻ về hình mẫu lý tưởng mà mình lựa chọn để gắn bó trong tương lai. Theo đó, người này phải có bản lĩnh, hơn hết là phải yêu thương bé Gà và Cún để hai bé luôn có nụ cười rạng ngời trên môi.

Bảo Ngọc luôn đặt 2 con của mình lên hàng đầu
Bảo Ngọc luôn đặt 2 con của mình lên hàng đầu

'Phải coi người đó là ai, bản lĩnh như thế nào nữa. Điều quan trọng nhất là phải giữ được nụ cười của Gà và Cún nhà chị như thế này nè. 1 người phải thật bao dung và có thể dành thật nhiều tình cảm cho Gà và Cún, rồi lúc đó tính tiếp', Bảo Ngọc chia sẻ.

Bảo Ngọc tập trung chăm nuôi 2 con hậu ly hôn Hoài Lâm
Bảo Ngọc tập trung chăm nuôi 2 con hậu ly hôn Hoài Lâm

Có thể thấy, từ sau khi ly hôn với nhiều ồn ào, cuộc sống của cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc đang dần lấy lại được cân bằng. Nếu như Hoài Lâm tập trung cho sự trở lại trên con đường nghệ thuật thì Bảo Ngọc đang dần có những chia sẻ thoái mái về cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm thời còn mặn nồng
Bảo Ngọc và Hoài Lâm thời còn mặn nồng

Từ khi công khai yêu con nuôi Hoài Linh là Hoài Lâm, Bảo Ngọc gặp phải nhiều thị phi và sóng gió. Đặc biệt khi ly hôn với Hoài Lâm, cô cũng phải lên tiếng thanh minh rằng mình không phải là nguyên nhân khiến sự nghiệp của Hoài Lâm sụp đổ mà ngược lại, cô vẫn luôn ủng hộ chỗng cũ nhưng anh lại không muốn thực hiện điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Ngọc Hoài Lâm