Tin mới

Nếu một ngày anh rung động trước cô gái khác, em sẽ từ bỏ!

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:17 (GMT+7)

Nếu như một ngày anh rung động trước cô gái khác, em sẽ từ bỏ. Không phải vì em thua, chỉ là em không muốn đua tranh với thứ không xứng đáng mà thôi…

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt được đưa ra bàn luận sôi nổi. Người ta nói rằng anh ta vì "trà xanh" mà chia tay mối tình suốt 8 năm; người ta thương cô gái trẻ dành cả thanh xuân cho người yêu rồi nhận cái kết bẽ bàng…

Nếu một ngày anh rung động trước cô gái khác, em sẽ từ bỏ (ảnh minh họa)
Nếu một ngày anh rung động trước cô gái khác, em sẽ từ bỏ (ảnh minh họa)

8 năm thực sự dài, ở đó có sự đồng hành, hy sinh, chịu đựng, kìm nén để rồi quyết định… từ bỏ. Không dễ dàng nhưng có đủ lý lẽ để buông nếu người mình yêu đã thực sự rung động trước một người con gái khác, thì 8 năm cũng chỉ nên là giây phút cảm nắng thoáng qua. 

Từ bỏ không phải thua cuộc, từ bỏ là để buông điều không còn xứng đáng. Bởi một người đàn ông khi đã phản bội cũng chỉ là thứ bỏ đi và người sở hữu thứ bỏ đi đó, cũng không có gì để bản thân phải ganh tị cả. Mây tầng nào sẽ đi với mây tầng đó. 

Vì một mình... không hẳn đã buồn (ảnh minh họa)
Vì một mình... không hẳn đã buồn (ảnh minh họa)

Con gái mạnh mẽ phải biết yêu và buông đúng thời điểm, đừng nên ủy mị, mãi chìm đắm trong guồng quay của thứ tình cảm không còn chỉ hướng về mình. Khép lại một mối quan hệ không đáng là để mở ra một cuộc sống mới nhiều cơ hội, hạnh phúc hơn. Cách đáp trả của con gái thông minh là phải thật hạnh phúc trong tương lai.

Chuyện tình cảm không thể nói trước được, ngày hôm nay còn yêu nhưng ngày mai có thể đã thành người xa lạ. Vậy nên, khi còn ở bên nhau, hãy yêu hết mình như thể lần cuối cùng được yêu vậy. Và khi chia tay cũng hãy mạnh mẽ, dứt khoát và lý trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news