Tin mới

Người yêu đồng giới của An Nguy tiết lộ thời gian đón con đầu lòng, không quên 'bắt trend' câu nói của Sơn Tùng

Thứ sáu, 29/01/2021, 10:38 (GMT+7)

Người yêu đồng giới của An Nguy đã chính thức tiết lộ ngày con đầu lòng chào đời sau khi công khai thời gian mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của Alex Nguyễn - người yêu đồng giới của An Nguy đã chia sẻ hình ảnh siêu âm thai kèm theo dòng trạng thái tiết lộ thời gian con đầu lòng chào đời: "Chúng tôi của hiện tại, chúng tôi dành cả 8 tháng để chăm em. Em dành cả 8 tháng bay nhảy trong bụng chúng tôi. Chúng tôi có nhau suốt 8 tháng mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là do bác sĩ đặt hẹn, xa nhau cũng là 2 từ đặt hẹn. Chẳng ai biết tuần sau em có cho xem mặt hay không. Dù tuần sau em có vui vẻ cho xem mặt hay quay đít làm ngơ như hôm nay thì em cũng đừng quên rằng, chúng ta chỉ còn một tháng nữa là sẽ nhìn thấy nhau. Mong em".

An Nguy hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ. Ảnh: internet
An Nguy hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ. Ảnh: internet

An Nguy là nữ vlog, diễn viên hot trong Vbiz. Hồi cuối tháng 12 An Nguy chính thức công khai chuyện mang thai đồng thời cùng không quên thừa nhận tình cảm với người yêu đồng giới Alex Nguyễn. Sau khi công khai có con đầu lòng vào đúng dịp Giáng sinh 2020, An Nguy không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên gia đình bé nhỏ. Ngay khi cô lập Instagram riêng cho con đầu lòng thì lượt follow đã tăng chóng mặt. Em bé được dự đoán trở thành đứa trẻ hot nhất nhì showbiz. 

An Nguy thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc bên người chồng đồng tính. Ảnh internet
An Nguy thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc bên người chồng đồng tính. Ảnh internet

Từ khi mang bầu, An Nguy không ngại quay các vlog khoe khoảnh khắc ngọt ngào khi lần đầu làm mẹ. Cô cũng cho thấy rất nhiều món đồ đáng yêu chuẩn bị cho bé. Tuy nhiên dù đến cuối thai kì nhưng nữ vlogger vẫn chưa hé lộ giới tính em bé.

Hiện nay, An Nguy đã bước sang những tháng cuối thai kì cùng em bé nhà mình. Tên thân mật được vợ chồng An Nguy đặt tên thân mật là bé Bay. Trước đó, cô từng cho biết khi mang bầu đã gặp một chút trở ngại tâm lý, dù trước đó bản thân là người luôn suy nghĩ tích cực: "Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news