Tin mới

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao?

Thứ sáu, 29/01/2021, 15:57 (GMT+7)

Từng thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" sau khi bị loại rắn hổ mang độc nhất thế giới cắn vào đùi, người đàn ông đang dần ổn định lại cuộc sống và có kế sinh nhai an toàn hơn.

Hồi cuối tháng 8/2020, mạng xã hội từng xôn xao với hình ảnh một người đàn ông nhập viện với con rắn hổ mang chúa còn nguyên trên người.

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao? - Ảnh 1

Theo đó, bệnh nhân này là Phan Văn Tâm (SN 1982, Tây Ninh). Trong một lần đi bắt rắn, anh Tâm đã bị rắn hổ mang chúa cắn và phải nhập viện Đa khoa Tây Ninh. Do sức khỏe chuyển biến xấu đi, sau đó anh Tâm được chuyển xuống BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao? - Ảnh 2

Anh Tâm có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Vợ anh không biết chữ, 2 con đang độ tuổi ăn học. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến anh phải đi bắt rắn, bất chấp nguy hiểm để nuôi con.

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao? - Ảnh 3

Sau đó, anh được các nhà hảo tâm trên khắp cả nước giúp đỡ. Không chỉ giúp về tiền chữa trị, anh Tâm còn được hỗ trợ về sinh kế sau này khi xuất viện.

Nửa năm sau khi trải qua "cửa tử", mới đây Trúc Phương cô gái Sài Gòn từng kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của anh Tâm và nhiều người khác cho biết, sức khỏe của người đàn ông bị rắn độc cắn đã dần ổn định.

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao? - Ảnh 4

Được biết, sau khi nhận được nhiều sự giúp đỡ của các mạnh thường quân, anh Tâm đã có những thay đổi nhất định về việc nhìn nhận cuộc sống. Anh cho rằng cho đi yêu thương là mình đang tích phước lành, hiện anh cũng cùng các mạnh thường quân đi hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn khác tại địa phương.

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao? - Ảnh 5

Về sinh kế hàng ngày, anh Tâm cùng vợ mở trang trại chăn nuôi, xây ao cá, nuôi bò và các loại gia súc khác để ổn định kinh tế, lo cho các con.

Nửa năm sau màn 'chạy trốn tử thần', cuộc sống của người đàn ông bị rắn hổ mang cắn hiện ra sao? - Ảnh 6

Hai vợ chồng anh Tâm, chị Tuổi cũng mở rộng trang trại chăn nuôi. Cụ thể, hai vợ chồng xây thêm ao cá trước nhà, xây thêm chuồng bò và mua một vài con giống với hy vọng ổn định kinh tế để lo cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news