Tin mới

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh nhếch nhác ngổi bên đường gọt lê

Thứ sáu, 29/01/2021, 19:49 (GMT+7)

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh ngồi gọt lê ở ven đường khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Huỳnh Hiểu Minh được biết đến là diễn viên tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Theo chia sẻ của bạn diễn Doãn Chính trên Sina, anh có ấn tượng sâu sắc với Huỳnh Hiểu Minh khi tham gia bộ phim Đại Thượng Hải năm 2012. Thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ nam diễn viên “Thần điêu đại hiệp” đã mua hơn 2000 quả lê về tập gọt cho cảnh quay chỉ tốn hơn 6 giây lên hình. 

Huỳnh Hiểu Minh tập gọt lê để dành cho cảnh quay 6 giây trong phim.
Huỳnh Hiểu Minh tập gọt lê để dành cho cảnh quay 6 giây trong phim.

Chỉ vì muốn đạt được diễn xuất thành công, Huỳnh Hiểu Minh đã tập để gọt lê một cách thuần thục nhất nên dốc lòng cho diễn xuất. Lòng đam mê với nghiệp diễn của Huỳnh Hiểu Minh đã để lại nhiều thành công cho em trong từng vai diễn.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh nhếch nhác ngổi bên đường gọt lê - Ảnh 1

Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh mua hơn 2000 quả lê để về tập gọt thì đoàn làm phim cũng được ăn no nê với số lượng khổng lồ như vậy. Đặc biệt vì để phim được chân thực, Huỳnh Hiểu Minh không ngại mặc đồ bần hàn, thân hình nhem nhuốc ngồi gọt lên ven đường khiến nhiều người khâm phục.

Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh nhếch nhác ngổi bên đường gọt lê - Ảnh 2
Lộ ảnh Huỳnh Hiểu Minh nhếch nhác ngổi bên đường gọt lê - Ảnh 3

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh còn bất chấp những hình tượng điển trai của mình để vào vai diễn cho thật chân thực nhất. Trong hậu trường phim, Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đầu hói. Nhiều fan hy vọng đây chỉ là tạo hình trong phim của Huỳnh Hiểu Minh chứ nếu là hình thật thì có lẽ không ít thiếu nữ sẽ tan nát trái tim vì thần tượng của mình.

Huỳnh Hiểu Minh không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà anh còn đạt được nhiều thành công trong nghề diễn viên. Sự nghiệp thăng hoa bao nhiêu thì cuộc hôn nhân lại gặp ồn ào bấy nhiêu. Từ đám cưới thế kỷ với Angela Baby được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn.

Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.
Hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt cùng giải thích về xích mích giữa vợ và tình cũ nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news