Tin mới

Sao Việt chủ động hủy show, ngừng mọi tiệc tùng để chung tay chống dịch Covid-19 cuối năm

Thứ sáu, 29/01/2021, 18:36 (GMT+7)

Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh,.. đều chủ động hủy show diễn để chung tay chống dịch, vì một cái Tết an toàn, hạnh phúc.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến vô cùng phức tạp. Theo số liệu từ Cổng thông tin của Bộ Y tế lúc 6 giờ sáng ngày 29/1, tổng số bệnh nhân Covid-19 tại Việt Nam đã nâng lên con số 1.651 người. Trong số 9 ca mắc mới, có 1 ca ở Hải Phòng, 1 ca ở Hà Nội, Bắc Ninh có 1 người, Quảng Ninh 2, Hải Dương 4. 

Người dân cả nước đều chung tay phòng chống dịch Covid-19, trong đó có cả các sao Việt. Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Đàm Vĩnh Hưng,.. đều chủ động hoãn, hủy lịch diễn sau khi Việt Nam phát hiện ca mắc mới. 

Ngày 28/1 vừa qua, cả nước lại đón nhận có thêm ca nhiễm mới xuất hiện ở Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội,... khiến người dân lo lắng khi thời điểm đón năm mới cận kề. Là người có tiếng nói, có sự ảnh hưởng trong cộng đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái cổ vũ tinh thần Cộng đồng mạng.

ảnh: chụp màn hình
ảnh: chụp màn hình

Đàm Vĩnh Hưng đăng trên trang cá nhân: "Thật sự không muốn phải gặp lại cô Vi lần nữa tí nào, nhưng cô dai quá nên mình càng phải quyết tâm tiễn cô đi! Nhưng điều quan trọng lúc này là bình tĩnh và đoàn kết! Việt Nam quyết thắng đại dịch!". 

Tuấn Hưng chủ động chia sẻ poster hai đêm diễn ngày (29/1), (5/2) để xác nhận việc anh không tham gia đêm diễn để chung tay chống dịch: "Mong chúng ta 1 lần nữa, vững vàng, ý thức, cùng chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong sớm gặp lại khán giả trong một ngày gần nhất.​ Hưng cũng vì sự an toàn của tất cả mọi người xin được dời show diễn lại sang thời điểm khác. Cầu mong mọi điều tốt lành đến với tất cả chúng ta và 1 cái Tết bình yên".

ảnh: chụp màn hình
ảnh: chụp màn hình

Nghệ sĩ Trấn Thành cũng lên tiếng kêu gọi người dân giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch: "Mọi người ơi! Từ bây giờ, đeo khẩu trang. Hãy giúp nhà nước một tay để dân ta có cái tết nào!!! Các bác ơi! Cố lên. Con tin các bác sẽ khống chế được!" 

Phạm Quỳnh Anh cũng chủ động xin huỷ show diễn ở Hà Nội: "Xin được cáo lỗi cùng khán giả, rất tiếc vì phải gửi đến mọi người thông báo này, do tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp, Quỳnh Anh đành lỗi hẹn cùng mọi người trong đêm nhạc ngày mai 29/1 tại phòng trà (Hà Nội), QA cũng như rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp khác buộc phải thực hiện nghĩa vụ của người công dân đó là giữ an toàn cho bản thân và cho khán giả của mình".

Là những người có sức ảnh hưởng với giới trẻ, sự chia sẻ, động viên và động thái của các Sao Việt giúp cộng đồng mạng có thêm niềm tin vượt qua dịch Covid-19. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news