Tin mới

Thanh Thảo cùng con ruột Ngô Kiến Huy hoàn thành cách ly, vui mừng đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam

Thứ sáu, 29/01/2021, 09:08 (GMT+7)

Trở về Việt Nam từ nước Mỹ xa xôi, Thanh Thảo và các con của mình đã hoàn thành 14 ngày cách ly và đang hân hoan khi năm nay được trở về quê hương ăn Tết.

Vào tối ngày 28/1, Thanh Thảo thông báo trên trang cá nhân bản thân cùng các con đã hoàn thành 14 ngày cách ly sau khi bay từ Mỹ, quá cảnh tại Hàn Quốc và trở về Việt Nam. Cô vui mừng vì hiện tại sức khỏe của 3 mẹ con đều khỏe mạnh.

Thanh Thảo cùng các con đã hoàn thành cách ly
Thanh Thảo cùng các con đã hoàn thành cách ly
Nguyên văn bài chia sẻ của Thanh Thảo
Nguyên văn bài chia sẻ của Thanh Thảo

Nói về thời gian 14 ngày vừa, đây thực sự là quãng thời gian khó quên với nữ ca sĩ khi cô đã được tạo mọi điều kiện tốt nhất để thực hiện cách ly. Với Thanh Thảo, khoảng thời gian này, ba mẹ con như đi nghỉ dưỡng vì may mắn được ở tại căn penthouse cao nhất tại khách sạn và được các nhân viên ở đây chăm sóc tận tình, chu đáo, được thưởng thức nhiều món ăn ngon. 

Hơn tất cả, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sức khỏe ổn đình, có thể cùng các con trở về nhà đón cái Tết đậm vị quê hương năm nay. Đặc biệt, Thanh Thảo không quên chia sẻ hình ảnh của hai nhóc tỳ, trong đó có con nuôi của cô và là con ruột của Ngô Kiến Huy - bé Jacky Minh Trí.

Bé Jacky Minh Trí ngày một nhanh nhẹn, cao lớn
Bé Jacky Minh Trí ngày một nhanh nhẹn, cao lớn
Cậu bé háo hức trở về Việt Nam ăn tết
Cậu bé háo hức trở về Việt Nam ăn tết

Thông qua loạt hình ảnh chia sẻ có thể thấy Jacky Minh Trí rất nhanh nhẹn. Cậu bé cũng không giấu nổi sự háo hức khi được về Việt Nam ăn Tết. Đặc biệt, khi trải qua 14 ngày cách ly cùng gia đình, Jacky Minh Trí vẫn khỏe mạnh, cười rạng rỡ trước ống kính của mẹ nuôi.

Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh (em gái Thanh Thảo). Thời điểm đó, giọng ca Truyền thái y đã từ chối chuyện tình cảm và cho rằng mình bị gài. Nam ca sĩ nhất định chối bỏ đứa con đang trong bụng của Thụy Anh. Ồn ào này khiến sự nghiệp của nam ca sĩ ảnh hưởng không nhỏ, phải mất một thời gian dài, Ngô Kiến Huy mới vực dậy hình ảnh của mình.

Thanh Thảo cùng con ruột Ngô Kiến Huy hoàn thành cách ly, vui mừng đón Tết Nguyên đán tại Việt Nam - Ảnh 1

Hiện tại, Thụy Anh đã lập gia đình riêng, Ngô Kiến Huy đang ngày một 'lên như diều gặp gió với các dự án điện ảnh lẫn âm nhạc. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy không công khai yêu đương thêm với bất cứ một ai và hài lòng với cuộc sống độc thân. Còn bé Minh Trí làm con hợp pháp dưới sự chăm sóc, yêu thương của Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news