Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 29/1: Thiều Bảo Trâm lên tiếng hậu ồn ào với Sơn Tùng, Chồng Hồng Ngọc báo tin dữ

Thứ sáu, 29/01/2021, 20:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất hôm nay: Thiều Bảo Trâm lên tiếng hậu ồn ào với Sơn Tùng, Chồng Hồng Ngọc báo tin dữ,...

Thiều Bảo Trâm lần đầu lên tiếng hậu ồn ào với Sơn Tùng

Mới đây, sau ồn ào chuyện tình ái với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã có bài đăng ngập chữ đầu tiên trên trang cá nhân. Thế nhưng khác với suy đoán của nhiều người, nữ ca sĩ lên tiếng khuyến cáo người dân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19

Tin giải trí 24h ngày 29/1: Thiều Bảo Trâm lên tiếng hậu ồn ào với Sơn Tùng, Chồng Hồng Ngọc báo tin dữ - Ảnh 1

Qua dòng chia sẻ của Thiều Bảo Trâm có thể thấy cô cùng các nghệ sĩ đang tích cực dùng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình để lan tỏa thông điệp tích cực, kêu gọi người dân chung tay chống dịch. Bên cạnh đó, hành động của ca sĩ xứ Thanh cho thấy cô đang rất vô tư trước những ồn ào tình cảm của mình. 

Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ hình mẫu lý tưởng để 'đi thêm bước nữa' hậu ly hôn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, khi được hỏi về việc 'đi thêm bước nữa' của Bảo Ngọc, cô không khước từ câu trả lời mà thẳng thắn chia sẻ về hình mẫu lý tưởng mà mình lựa chọn để gắn bó trong tương lai. Theo đó, người này phải có bản lĩnh, hơn hết là phải yêu thương bé Gà và Cún để hai bé luôn có nụ cười rạng ngời trên môi.

Tin giải trí 24h ngày 29/1: Thiều Bảo Trâm lên tiếng hậu ồn ào với Sơn Tùng, Chồng Hồng Ngọc báo tin dữ - Ảnh 2

"Phải coi người đó là ai, bản lĩnh như thế nào nữa. Điều quan trọng nhất là phải giữ được nụ cười của Gà và Cún nhà chị như thế này nè. 1 người phải thật bao dung và có thể dành thật nhiều tình cảm cho Gà và Cún, rồi lúc đó tính tiếp", Bảo Ngọc chia sẻ.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc tiếp tục báo tin dữ hậu bị dương tính với SARS-CoV-2

Sáng 29/1, Thomas Tâm - chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho biết, anh đang điều trị Covid-19. Ngoài ra, con gái anh, bé Hồng Ân, cũng mới nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. "Con gái tôi có kết quả dương tính nhưng cháu chưa có dấu hiệu, triệu chứng gì. Cháu cũng chưa phải dùng thuốc điều trị. Cháu vẫn khỏe mạnh, học trực tuyến nhưng tội cho cháu là phải cách ly trong phòng", Thomas Tâm nói và cảm thấy may mắn khi Hồng Ngọc và 2 con trai vẫn khỏe mạnh.

Chồng ca sĩ Hồng Ngọc thông báo mình và con gái mắc Covid-19.
Chồng ca sĩ Hồng Ngọc thông báo mình và con gái mắc Covid-19.

Thomas Tâm cũng nhắn nhủ mọi người nên cẩn thận, không chủ quan trong mùa dịch bệnh. "Trước khi mắc Covid-19, tôi đã tiêm vaccine 2 tuần. Tôi không ngờ mình vẫn nhiễm. Mọi người cần thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa dịch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news