Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 29/1: Đám cưới Phan Thành, Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ

Thứ sáu, 29/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 29/1/2021: Đám cưới Phan Thành, Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ, Bản full nghi thư tình Hải Tú gửi Sơn Tùng...

Đám cưới Phan Thành, Primmy Trương

Sáng nay, các nghi thức đám cưới Phan Thành và Primmy Trương lần lượt được thực hiện tại biệt thự của nhà trai và nhà gái. Biệt thự gia đình họ Phan được giữ an ninh rất gắt gao. 9h sáng, chú rể lên đường đi đón dâu. Lễ cưới cặp đôi quy tụ dàn xe sang đến từ các thương hiệu như Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Maybach,... Đám cưới diễn ra tịa một khách sạn sang trọng nhất Sài Gòn và chỉ những người bạn thân thiết trong showbiz như diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Hoa hậu Khánh Vân... mới được mời.

Tin giải trí hot nhất tối 29/1: Đám cưới Phan Thành, Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ - Ảnh 1

Bản full nghi thư tình Hải Tú gửi Sơn Tùng

Mới đây, bức thư tình nghi là của Hải Tú gửi Sơn Tùng đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong đó, Hải Tú thừa nhận là người chủ động tiếp cận Sơn Tùng, nhận thức được bản thân mình đang thích một người đã có bạn gái, biết rằng hành động của mình sẽ khiến Sơn Tùng lãnh chỉ trích. Hiện tại, bức thư tình dài 5 trang này được chia sẻ rầm rộ nhưng vẫn chưa thể xác minh là thật hay giả.

Tin giải trí hot nhất tối 29/1: Đám cưới Phan Thành, Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ

Tối 28/1, lễ trao giải Làn sóng xanh đã diễn ra. Tuy nhiên, khi chương trình chưa kết thúc thì có nhiều nghệ sĩ đã bỏ về, để lại hàng ghế trống. Chính vì vậy, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ bức xúc khi những nghệ sĩ trẻ bỏ về sau khi nhận giải. "Các em đồng nghiệp trẻ ơi. Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định "nhà huê", "ích kỷ " của mình lại nha các cưng! Lãnh giải xong đứa nào cũng lo xách về sớm để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau".

Tin giải trí hot nhất tối 29/1: Đám cưới Phan Thành, Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ - Ảnh 3

Hương Giang thừa nhận tung tin đồn Xuân Lan và Võ Hoàng Yến "cạch mặt" nhau

Trong đoạn clip Xuân Lan mới chia sẻ trên YouTube, Hương Giang thừa nhận cô chính là người tung tin Xuân Lan và Võ Hoàng Yến cạch mặt nhau. "Hôm đó, mọi người đang ngồi ăn sushi thì em bảo mời chị Xuân Lan tới làm giám khảo nhưng mà có chị Yến nữa. Nên mọi người mới tự nghĩ rằng hai chị có xích mích với nhau". Sau đó, Xuân Lan tiết lộ cô nhiều lần bị đồn có mâu thuẫn với Võ Hoàng Yến.

Tin giải trí hot nhất tối 29/1: Đám cưới Phan Thành, Đàm Vĩnh Hưng mắng ca sĩ trẻ - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news