Tin mới

Tin xe hot nhất 29/1: Khách Việt lâm cảnh 'xe chậm tiền treo', Apple có thay đổi bất ngờ

Thứ sáu, 29/01/2021, 17:01 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 29/1: Khách Việt lâm cảnh 'xe chậm tiền treo' khi đặt mua xe chơi Tết Nguyên đán; Apple tham gia vào cuộc đua sản xuất xe hơi khiến cả thế giới thay đổi...

Khách Việt lâm cảnh 'xe chậm tiền treo' khi đặt mua xe chơi Tết Nguyên đán

Trên nhiều diễn đàn mua bán xe hiện nay, rất nhiều người đặt ra câu hỏi: "Đặt xe bây giờ thì bao giờ có". Điều nhiều người lo lắng là dịch bệnh phức tạp, bao lâu mới có xe để chồng tiền cọc. Thậm chí có người sẵn sàng bỏ thêm tiền mua phụ kiện theo kiểu "bia kèm lạc" để nhận xe sớm nhưng vẫn vô vọng.

Tin xe hot nhất 29/1: Khách Việt lâm cảnh 'xe chậm tiền treo', Apple có thay đổi bất ngờ - Ảnh 1

Cũng theo diễn đàn, một trong 2 mẫu xe ăn khách nhất hiện nay phải kể đến Vinfast Fadil và Kia Seltos. Đây là 2 mẫu xe đang rơi vào tình trạng "cháy hàng", sản xuất không kịp bán. Nhiều khách hàng tâm sự đặt xe từ cuối năm 2020 và được báo quý I năm 2021 nhận xe. Còn KIA Seltos muốn mua phải đợi chờ hơn nửa năm. Tình trạng này đã kéo dài suốt từ cuối năm 2020 đến nay.

Mặc dù xe không có để giao đủ và đúng cho khách hàng nhưng vẫn diễn ra tình trạng rao mời mua xe với hứa hẹn giao trước Tết để nhận cọc sớm, nhưng thực tế thì không. Chính vì vậy, đã có trường hợp khách hàng chấp nhận mất cọc để mua xe khác vì họ cần xe trước Tết.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Apple tham gia vào cuộc đua sản xuất xe hơi khiến cả thế giới thay đổi

Vài năm trở lại đây, giới công nghệ đã phỏng đoán về dự án Titan của Apple. Được xem như là dự án xe tự lái, nhưng cụ thể về thông tin chi tiết vẫn được giữ bí mật trong nhiều năm.

Tin xe hot nhất 29/1: Khách Việt lâm cảnh 'xe chậm tiền treo', Apple có thay đổi bất ngờ - Ảnh 2

Đến đầu tháng 1 vừa qua, thông tin chi tiết đã được một đối tác Apple hé lộ. Hyundai Motors, nhà sản xuất Hàn Quốc xác nhận đàm phán với Apple về việc sản xuất xe điện tự lái. Ngay sau khi nắm được thông tin, nhiều nhà chuyên gia phân tích đã cho rằng sự kết hợp này có thể khiến thay đổi cách ngành công nghiệp xe hơi vận hành.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Trước khi mua Mitsubishi Outlander thế hệ mới cần phải biết những điều này để không hối tiếc

Thời gian ra mắt

Theo thông tin từ nhà sản xuất Nhật Bản đã xác nhận Mitsubishi Outlander thế hệ mới sẽ được ra mắt với người sử dụng vào ngày 16/2, lúc 3 giờ chiều (theo giờ Mỹ). Với tình hình dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp và chưa kiểm soát tại Mỹ, có thể hãng xe sẽ ra mắt với người dùng bằng sóng truyền hình trực tuyến và livestream đa nền tảng giống như xu thế hiện nay.

Tin xe hot nhất 29/1: Khách Việt lâm cảnh 'xe chậm tiền treo', Apple có thay đổi bất ngờ - Ảnh 3

Những chú ý từ thiết kế mới

Hiện tại, chưa có nguồn thông tin nào xác thực chính xác về các thông số của Mitsubishi. Tuy nhiên, qua 3 bức ảnh xuất hiện cùng một vài clip ghi lại các buổi thử nghiệm trong suốt năm vừa qua, chúng ta có thể phỏng đoán một vài nâng cấp mới trong tổng thể thay đổi được cho là toàn diện của Mitsubishi Outlander thế hệ mới.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin xe tin xe hot Apple