Tin mới

Võ Hoàng Yến tự 'dìm hàng' mình để 'cảnh tỉnh' dân tình dịp Tết Nguyên đán

Thứ sáu, 29/01/2021, 13:59 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Võ Hoàng Yến như lời 'cảnh tỉnh' dân tình về tình trạng mà rất nhiều người gặp phải trong dịp Tết Nguyên đán.

Trong làng thời trang Việt, Võ Hoàng Yến là chân dài lừng danh sở hữu thân hình 'cực phẩm' với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng chuyên môn cao. Không ngoa khi nói rằng Võ Hoàng Yến chính là 'chị đại' của làng mẫu Việt ở thời điểm hiện tại. 

Empty
Empty

Mới đây, chân dài sinh năm 1988 đã có chia sẻ hết sức thú vị và nhận được nhiều lời bàn tán của công chúng. Theo đõ, Võ Hoàng Yến dã tự 'dìm hàng' mình khi tung ra phiên bản Võ Hoàng Yến 'phát phì' và chú thích về trạng thái cơ thể hậu Tết Nguyên đán.

'Có một kiểu người 3 mùng Tết chỉ dám ăn nửa khoanh bánh tét kèm ít củ kiệu dưa món! Ăn có chút xíu vậy nó lên nhiêu đây kí !!! Không hiểu thiệt sự không hiểu', Võ Hoàng Yến chia sẻ.

Empty
Empty

Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước màn tự động dìm hàng mình để 'cảnh tỉnh' chị em về tình trạng tăng cân không kiểm soát hậu Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ còn gửi lời chúc về một cái Tết vui vẻ, không tăng cân của cựu siêu mẫu.

Trước khi có màn trở lại showbiz Việt, Võ Hoàng Yến từng là chân dài vướng vào nhiều ồn ào. Giữa lúc sự nghiệp đang lên cao khi trở thành gương mặt vàng trên sàn runway thì chân dài vướng nghi vấn làm người thứ ba, gặp tai nạn. Sau đó, siêu mẫu lại gây xôn xao với hình ảnh sử dụng chất kích thích được lan truyền rộng khắp mạng xã hội.

Empty
Empty

Hiện tại, Võ Hoàng Yến không những là siêu mẫu đắt giá của làng mốt Việt mà cô còn là gương mặt được yêu thích trên truyền hình với cách ăn nói hài hước, lém lỉnh những cũng đầy thẳng thắn và sâu sắc. Khán giả còn yêu mến cô bởi nhiều chia sẻ thắng thắn cũng như có những màn thị phạm đầy ấn tượng trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yên