Tin mới

Chủ xe nhận lại ô tô như bãi rác, lại còn bị móc mỉa xe rẻ tiền làm dân mạng đọc mà sôi máu

Thứ ba, 29/12/2020, 10:41 (GMT+7)

Cho người anh họ mượn xe để rồi nhận lại một "bãi rác" cùng lời móc mỉa khó nghe, chủ xe đã chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội và nhận được sự thông cảm từ cộng đồng mạng.

Cuộc sống càng được cải thiện khiến nhiều người càng có cơ hội tiếp cận với những chiếc xe ô tô dễ dàng hơn. Kể cả chủ nhân chưa sở hữu xế hộp thì chỉ cần đi học bằng lái, sau đó thuê xe hoặc mượn xe của người thân quen là đã có thể đưa cả gia đình "vi vu". Tuy nhiên câu chuyện về ý thức mượn xe dưới đây lại khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chia sẻ trong một hội nhóm trên mạng xã hội, chủ bài viết cho biết suốt 2 tháng nay, ông anh họ bên vợ cứ đến cuối tuần lại mượn xe về quê. Gặp đúng ông anh vô ý thức, người này mượn xong chẳng bao giờ rửa xe hay đổ xăng gì.

Lần một lần hai thì không sao nhưng sự việc lặp đi lặp lại khiến chủ xe vô cùng khó chịu. Đúng hôm lấy xe về đi có việc, chủ xe nhìn thấy "vợ hai" của mình bẩn từ trong ra ngoài, bên trong khoang xe toàn mùi cá tanh kinh khủng.

Ngán ngẩm, người này góp ý với ông anh họ. Ngờ đâu người anh họ kia lại cho rằng đã là người nhà còn đi so đo với nhau. Dòng tin nhắn gửi lại mới cho thấy tận cùng sự phẫn nộ:

"Chú là đàn ông mà so đo với cả người nhà thế à? Thi thoảng anh mới mượn mà làm quá lên. Thôi, sau anh không dám mượn xe chú nữa đâu. Xe vàng xe bạc của chú rửa hết bao nhiêu cho anh xin cái hóa đơn anh thanh toán nhé", người mượn xe đáp lại.

Đi kèm với đó là lời móc mỉa trên mạng xã hội của người anh họ: "Con Kia buổi sáng mà làm như Lexus. Anh em sợ thật".

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút đến hàng chục nghìn lượt tương tác. Đại đa số đều tỏ ra rất bức xúc với những lời nói của người anh họ. Nhiều người cho rằng tốt nhất lần sau không cho mượn và cũng đừng nên dính dáng với những người vô ý thức như vậy.

Hàng loạt bình luận phẫn nộ từ dân mạng:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news