Tin mới

Dân mạng tìm ra hình ảnh chụp chung của Vân Quang Long và cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ ba, 29/12/2020, 20:38 (GMT+7)

Khi nghe tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời, nhiều dân mạng đã tìm lại hình ảnh cựu thành viên của 1088 chụp chung với cố nghệ sĩ Chí Tài...

Năm 2020 có thể coi là năm đánh dấu sự mất mát lớn với showbiz Việt khi các nghệ sĩ tên tuổi đều lần lượt qua đời. Khi fan hâm mộ còn chưa hết đau xót vì cố nghệ sĩ Chí Tài thì tối ngày 29/12, dân mạng lại bàng hoàng khi nghe tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời.

Theo chia sẻ từ người thân, cựu thành viên nhóm 1088 đã ra đi mãi mãi trong giấc ngủ vì bị đột quỵ. Thông tin này khiến cả showbiz không tin vào sự thật và vô cùng xót xa.

Càng xót xa hơn nữa khi dân mạng tìm lại được những hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài và Vân Quang Long chụp chung. Những hình ảnh này được người bạn thân của Ưng Hoàng Phúc chia sẻ trên mạng xã hội cách đây không lâu.

Được biết đó là dịp Vân Quang Long làm lễ thôi nôi cho con gái. Ngay khi nghe tin cố nghệ sĩ Chí Tài mất, nam ca sĩ cũng lên mạng xã hội bày tỏ niềm xót xa.

Khi những hình ảnh này được tìm lại, dân mạng càng cảm thấy tiếc nuối cho một năm 2020 quá nhiều biến động. Với thế hệ 8x hay 9x, Vân Quang Long hay Chí Tài là những cái tên gắn liền với tuổi thơ. Cựu thành viên của 1088 từng khiến thế hệ trẻ mê mẩn với những tình khúc như Thư Cuối, Bởi Tin Lời Thề... Giờ đây cả một bầu trời kỷ niệm đều đã ra đi mãi mãi, nhiều người không khỏi đau lòng khi nghe lại những ca khúc mà Vân Quang Long từng thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news