Tin mới

Được ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà, cậu bé quyết từ chối: Lý do đằng sau gây tò mò

Thứ ba, 29/12/2020, 14:19 (GMT+7)

Được ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà là hai hộp sữa, một cậu bé quyết định từ chối nhận, lý do đằng sau mới gây tò mò.

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải lại tiếp tục hành trình lái xe đưa các bệnh Nhi về Hậu Giang. Trong quá trình di chuyển, ông Hải thấy có một nhóm học sinh đi trên đường. Thấy vậy, ông Đoàn Ngọc Hải liền dừng xe lấy sữa để tặng các bé.

Cậu bé từ chối nhận sữa mà chỉ mong được bắt tay ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh internet

Trong số đó, có một cậu bé nhận ra ông Đoàn Ngọc Hải và quyết từ chối món quà với yêu cầu chỉ mong được bắt tay của ông Hải. Trước phản ứng của cậu bé này, ông Đoàn Ngọc Hải liền dò hỏi lý do vì sao không nhận sữa thì cậu bé nói muốn nhường phần quà này cho các bạn khác. Tuy nhiên, sau đó, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn thuyết phục cậu bé nhận món quà này.

Nụ cười tươi rói của ông Đoàn Ngọc Hải trước tình cảm của cậu bé đi đường. Ảnh internet

Có thể thấy, tên tuổi và hình ảnh đẹp của ông Đoàn Ngọc Hà giờ đã được đông đảo người dân biết đến và cả những em nhỏ cũng coi ông như một thần tượng.

Ông Đoàn Ngọc Hải bắt đầu thực hiện chiến dịch đưa bệnh nhân nghèo về quê từ tháng 8. Đến nay, ông Hải đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ vậy, ông Đoàn Ngọc Hải còn thực hiện những chuyến đi Từ thiện ở vùng cao không quản vất vả ngày đêm.

Ông Đoàn Ngọc Hải rong ruổi trên những tuyến đường đưa bệnh nhân nghèo về quê. Ảnh internet

Cách đây không lâu, ông Đoàn Ngọc Hải còn quyết định bán đi những kỷ vật giá trị như chiếc xe cổ của mình để lấy tiền thực hiện dự án thiện nguyện. Được biết, đã có đại gia ký hợp đồng mua lại chiếc ô tô và kỷ vật của ông Hải.

Trong khi dư luận không khỏi cảm phục thì phía gia đình ông Đoàn Ngọc Hải lại có phản ứng hoàn toàn trái ngược. Chia sẻ trên báo Giao thông, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ban đầu vợ ông rất nhạc nhiên rồi phản đối vì lo cho chồng lái xe đường xa bất trắc. Tuy nhiên, với bản tính "nói là làm" của mình, ông Đoàn Ngọc Hải đã cố gắng thuyết phục vợ và vẫn tiếp tục hành trình trên những con đường đưa các bệnh nhân trở về quê.

Ông Đoàn Ngọc Hải từng làm Phó chủ tịch UBND Q.1 từ năm 2015, phụ trách khối kinh tế. Từ đầu năm 2016, ông được phân công phụ trách khối đô thị. Tháng 6/2019, ông được UBND TP.HCM điều động qua làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây dựng Sài Gòn và ông xin từ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news