Tin mới

Hết tự nhận là Hoa hậu, Chi Pu lại thẳng thắn tuyên bố bản thân là 'Nữ TikTok-er ấn tượng'

Thứ ba, 29/12/2020, 17:48 (GMT+7)

Chi Pu được vinh danh Nữ nghệ sĩ ấn tượng của năm tại TikTok Awards khi sở hữu lượng người xem khủng trong các video quay trên mạng xã hội Tik Tok.

Cách đây không lâu, lễ trao giải TikTok Awards Vietnam đầu tiên đã được tổ chức với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Tiktok suốt một năm qua.

Chi Pu xuất hiện tại lễ trao giải TikTok Awards.

Trong sự kiện lần này, Chi Pu xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm tại sự kiện với chiếc váy tinh khôi của nhà thiết kế Đỗ Long. Điều chú ý nhất chính là trong sự kiện lần này, Chi Pu đã vượt qua nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Trấn Thành... và  được xướng tên ở hạng mục 'Nữ nghệ sĩ ấn tượng của năm".

Giải thưởng lần này được trao dựa trên tiêu chí đánh giá như chất lượng, cùng hiệu quả và nội dung đăng tải trên mạng xã hội qua từng thời kỳ và độ phù hợp của nội dung với hình tượng/ hình ảnh nghệ sĩ.

Theo đại diện của BTC, Chi Pu đã đáp ứng rất tốt các tiêu chí này và được ban giám khảo đánh giá cao, đặc biệt về chất lượng cùng độ sáng tạo nội dung trong từng clip của mình.

Chia sẻ về những ngày đầu chơi TikTok, Chi Pu cho biết khi cô vừa ra mắt bài hát "Đóa Hoa Hồng" thì không ngờ điệu nhảy của ca khúc "Đóa Hoa Hồng" trở thành xu hướng được nhiều TikTok-er cover lại. Sau đó, Chi Pu còn mang đến màn trình diễn hoành tráng với các bản hit Talk To Me - Đóa Hoa Hồng - Từ Hôm Nay được làm mới.

"TikTok mang đến giây phút thư giãn cho tất cả những người chơi TikTok, trong đó có em. Từ hôm nay, mọi người hãy gọi Chi là Nữ TikTok-er ấn tượng nhé! (cười)", Chi Pu chia sẻ khi nhận được giải thưởng quan trọng.

Chi Pu nhận giải  'Nữ nghệ sĩ ấn tượng của năm".

Trong lễ trao giải, các bản hit Talk to me - Đóa hoa hồng - Từ hôm nay được làm mới, phối khí hiện đại và sôi động hơn hẳn, khuấy động thành công không khí trong buổi lễ này.

Trước đó, khi ra bài hát mới mang tên Esraxled, Chi Pu cũng từng có câu phát ngôn: "Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu" hay khi bắt đầu lấn sân sang làm ca sĩ thì cô cũng thẳng thắn tuyên bố: "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ".

Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi, nhiều bình luận cho rằng sau khi xúc phạm nghề ca sĩ bằng chất giọng lạc tông, Chi Pu đang cố tình gây chú ý bằng chiêu trò. Tuy nhiên, mặc bị tẩy chay, Chi Pu vẫn khẳng định thành tích của mình và sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội vượt nhiều nghệ sĩ khác.

Mặc bị chỉ trích, Chi Pu vẫn có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Trước đó, Chi Pu vẫn cùng Trấn Thành và Đông Nhi đón nhận tin vui khi lọt vào top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội ở khu vực Châu Á cùng với những cái tên nổi tiếng như Châu Đông Vũ, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news