Tin mới

Giữa ồn ào bị tố bạc tình với vợ cũ, Hoàng Anh vẫn 'dính như sam' với người tình tin đồn

Thứ ba, 29/12/2020, 12:16 (GMT+7)

Mặc những ồn ào với vợ cũ, diễn viên Hoàng Anh cùng với 'người tình tin đồn' vẫn công khai những hình ảnh vui vẻ và thân mật bên nhau.

Cuộc hôn nhân đầy ồn ào của Diễn viên Hoàng Anh đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Từng gặp nhiều sóng gió khi về chung một nhà và cuộc sống hôn nhân đến ngộp thở khiến cả hai quyết định ly hôn thì giờ đây, còn mệt mỏi hơn khi cả hai liên tục lên tiếng "bóc phốt" đời tư của nhau.

Hoàng Anh cùng vợ cũ thời còn mặn nồng.

Trong khi Quỳnh Như - vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh lên tiếng tố chồng bạc tình và đã bỏ đi không quan tâm đến vợ và con gái mặc kệ cô van xin quay về để cùng chăm sóc con gái nhỏ. Tuy nhiên, mặc những van xin, khóc lóc của vợ cũ, Hoàng Anh lại vui vẻ có những hành động thân thiết và tương tác dùng từ đậm ngôn tình trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt nghi vấn nam danh hài có người yêu mới sau khi ly hôn.

Vợ cũ Hoàng Anh cùng con gái.

Sau đó, trước nghi vấn đặt ra là Hoàng Anh có mối quan hệ mập mờ với diễn viên Thắm Bebe, nhưng cả hai lên tiếng phủ nhận nhưng lại có những hành động đi ngược lại với lời nói khiến dân tình hoang mang. Thậm chí, Hoàng Anh còn cùng người tình đến cơ quan công an đòi kiện Quỳnh Như vì cho rằng cô nói những lời xúc phạm đến danh dự của mình.

Hoàng Anh có mối quan hệ mập mờ với diễn viên Thắm Bebe.

Hai bên liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội và sau nhiều ngày mệt mỏi, Quỳnh Như đã chấp nhận và khẳng định mình chịu thua giữa những lời đấu tố từ phía bạn bè của chồng cũ và chỉ mong chồng có trách nhiệm với con gái. Nhưng dù muốn yên lặng cũng không được vì vợ cũ diễn viên Hoàng Anh liên tục bị quấy rối sau khi ly hôn.

Gần đây vợ cũ Hoàng Anh liên tục bị làm phiền hậu ly hôn.

Cụ thể, cô bị người xấu mạo danh, kẻ giấu mặt này thường xuyên đặt pizza và chưa trả tiền tới nhà cô vào buổi tối, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gia đình cô. Một số người đã gọi tên Hoàng Anh và 'tình tin đồn' Thắm Bebe trong hành động 'ném đá giấu tay' này.

Bên cạnh đó, Hoàng Anh lại lần nữa khiến dư luận phẫn nộ bị bạn thân vợ cũ tố không chu cấp tiền cho con gái trong khi đó anh liên tục xuất hiện thân thiết với người tình tin đồn. Thậm chí cả hai còn có thái độ thân thiết quá mức khiến khán giả tức giận.

Hoàng Anh lại vui vẻ cùng người tình tin đồn.

Dù có nhắc nhở nhưng "bạn gái tin đồn" của Hoàng Anh vẫn liên tục công khai quan hệ trên MXH.

Tuy nhiên, Hoàng Anh vẫn mặc kệ vợ còn thẳng thắn để mặc cho "người tình tin đồn" đăng ảnh thân mật của cả hai trên trang cá nhân. Mỗi ngày Thắm Bebe đều đặn đăng tải những khoảnh khắc với Hoàng Anh và mặc những trang phục đồng điệu với nhau. Dù có chú thích đây là hình ảnh hậu trường quay hình nhưng ở thời điểm này nó lại rất nhạy cảm.

Hiện tại, người hâm mộ đang đợi nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" có đôi lời tâm sự chính thức vì trong suốt thời gian qua anh đều im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news