Tin mới

Hôn thê kém 15 tuổi của Công Lý xinh đẹp trong áo dài cưới: Thân hình mới gây chú ý

Thứ ba, 29/12/2020, 11:00 (GMT+7)

Trước ngày diễn ra hôn lễ, hôn thê kém 15 tuổi của Công Lý đã tiết lộ bộ áo dài sẽ mặc trong ngày trọng đại.

Mới đây, em họ của Á hậu Thụy Vân - Ngọc Hà đã xuất hiện để thử những bộ áo dài sẽ mặc trong lễ ăn hỏi với Công Lý trong ngày 2/1 tới đây. Dù bận rộn lo hôn lễ, nhưng vị hôn thê của Công Lý vẫn xuất hiện để chọn trang phục thật chỉn chu trong ngày trọng đại của mình.

Hôn thê của Công Lý xinh đẹp đến thử áo dài cưới.

Từ hình ảnh có thể thấy, lo lắng cho hôn lễ đầu tiên trong đời nên vợ tương lai của Công Lý đã bị sụt cân khiến thân hình gầy thêm một vòng. Thế nhưng, diện chiếc váy ôm sát màu be thanh lịch cùng nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, bạn gái Công Ký vẫn hút hồn những ánh mắt ngắm nhìn.

Dù bị sụt cân nhưng Ngọc Hà vẫn xinh đẹp trong chiếc áo dài này.

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, do Công Lý bận việc ở nhà hát trong những ngày cuối năm nên tất cả mọi chuyện anh đều để cô chủ động chuẩn bị mọi thứ. Có thể thấy, có ưu thế sở hữu thân hình xinh đẹp, Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh khi diện những trang phục áo dài truyền thống, thanh lịch khiến cô càng thêm xinh đẹp không kém người chị Á hậu chút nào.

Bất chấp màu sắc, Ngọc Hà đều nổi bật với nhan sắc xinh đẹp.

Được biết, trong lần này, bạn gái NSND Công Lý sẽ mặc áo dàu màu đỏ trong lễ ăn hỏi của mình.

Trong ngày cưới Ngọc Hà sẽ chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống.

Theo thông tin phát đi trước đó, tiệc cưới của đôi vợ chồng sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.  Theo thông tin in trên thiệp, thời gian diễn ra đám cưới của NSND Công Lý là 18 giờ ngày 2/1/2021 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Dàn khách mời cũng là những gương mặt nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, diễn viên Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, ...và chắc chắn dàn nghệ sĩ đồng hành trong chương trình Táo quân cũng sẽ có mặt.

Ảnh cưới của Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi.

Tiết lộ về chuyện quyết định đi đến đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi, "Cô Đẩu" cho biết: "Tôi nghĩ, tình cảm của chúng tôi đã đủ chín để bước qua một giai đoạn mới. Tôi không muốn Ngọc Hà mang danh bạn gái nữa. Tôi và Ngọc Hà đều muốn gọi nhau là vợ chồng chính thức, việc tổ chức đám cưới là đương nhiên phải đến thôi”.

Công Lý cũng từng cho biết mọi quyết định liên quan đến lễ cưới đều do bà xã tương lai quyết định. Anh cho rằng  người bạn đời của mình muốn mời  anh cũng vui vẻ còn không mời cũng không sao, chỉ cần sự chứng kiến của gia đình hai bên  và cả hai thấy thoải mái là được.

Không chỉ có mối quan hệ tốt với người vợ cũ thứ 2 của chồng là MC Thảo Vân mà Ngọc Hà cũng ứng xử rất tốt với 2 con riêng của ông xã hơn 15 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news