Tin mới

Hotgirl 'siêu vòng 1' tái xuất, khẳng định sợ nghèo chứ không sợ 'miệng lưỡi thế gian'

Thứ ba, 29/12/2020, 16:44 (GMT+7)

Cô nàng sở hữu vòng 1 với số đo cực lớn vừa gây xôn xao khi công khai hình ảnh trong quá khứ và thẳng thắn đối diện với những bình luận tiêu cực về bản thân.

Võ Thị Thu Trang - cô gái đến từ Hải Dương từng có một thời xôn xao khắp mạng xã hội bởi sở hữu vòng 1 với số đo cực lớn, lên đến 110 cm. Thu Trang đã từng đi thực hiện phẫu thuật để có được sự thoải mái, tuy nhiên tình trạng của cô chưa được cải thiện nhiều.

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây Võ Thị Thu Trang có màn tái xuất khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Theo đó, cô nàng đã đăng tải hình ảnh nóng bỏng và có phần thiếu vải của bản thân. Được biết, những hình ảnh này đã được chụp từ lâu nhưng tới nay, cô mới đăng tải lên mạng xã hội.

Cô nàng gây chú ý với hình ảnh mới đăng tải

Ngay lập tức, hình ảnh nóng bỏng của Thu Trang nhận về nhiều lượt tương tác. Đặc biệt, nhiều người vẫn sử dụng những từ ngữ mang tính miệt thị ngoại hình, hay trêu đùa thiếu thiện chí đến hình ảnh của cô nàng. Đã quen với nhiều lời đàm tiếu từ dư luận, Thu Trang giờ đây thẳng thắn đối diện và không ngần ngại lên tiếng bênh vực mình.

'Dù sao thì đã đi phẫu thuật để nó bớt rồi. Vừa lòng mọi người rồi đó. Rồi từ này mình sống vì mình, ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực nha. Nghèo mới sợ chứ sợ gì mồm mép thiên hạ', cô nàng chia sẻ.

Thu Trang trước khi làm phẫu thuật

Thu Trang gọn gàng hơn ở thời điểm hiện tại.

Trước đây, khi gây xôn xao với hàng loạt hình ảnh về vòng 1 quá khổ, Võ Thị Thu Trang còn thực hiện những bộ ảnh 'mát mẻ', khoe sự khác biệt của vòng 1 khiến nhiều người thấy phản cảm và lên tiếng chỉ trích. Sau những lời chỉ trích này, Thu Trang đã quyết định làm phẫu thuật để cơ thể được thoải mái và thon gọn hơn.

Cũng sau cuộc phẫu thuật một thời gian, cô nàng đã quyết định sang Nhật Bản học tập. Thời gian du học, Thu Trang đã làm quen và đi đến hẹn hò một anh chàng người Nhật. Cô nàng cũng không ngần ngại khoe những khoảnh khắc đời thường bên bạn trai trên mạng xã hội.

Thu Trang và bạn trai ở Nhật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news