Tin mới

Không cưỡng nổi tình cảm dành cho tình trẻ, Lệ Quyên công khai gọi Lâm Bảo Châu là 'Mình ơi'?

Thứ ba, 29/12/2020, 16:06 (GMT+7)

Sau ly hôn, Lệ Quyên không những trở nên xinh đẹp cuốn hút hơn mà tinh thần cô luôn phơi phới, thể hiện rõ tâm lý của một cô gái đang yêu.

Hậu ly hôn Doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên và tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu thường xuyên để lệ nhiều nghi vấn yêu đương, hẹn hò nồng thắm. Thế nhưng cặp đôi một mực giấu kín và lựa chọn im lặng trước loạt đồn đoán ngày một dâng cao.

Mới đây, 'nữ hoàng phòng trà' tiếp tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp đón Giáng sinh ở Sài thành. Không những khoe được nhan sắc trẻ trung, phơi phới, nữ ca sĩ còn gây chú ý với dòng trạng thái như đang gửi gắm ai đó: 'Mình ơi... Anh trót yêu luôn mộc mạc nơi em', Lệ Quyên chia sẻ trên Instagram.

Chia sẻ đáng chú ý của Lệ Quyên mới đây

Đáng chú ý, sau tiếng gọi 'Mình ơi' Lệ Quyên lại để icon chú gà - icon vô cùng quen thuộc trong những bài chia sẻ tình cảm gần đây của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng đây chính là 'ám hiệu tình yêu' của cặp đôi bởi cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều mang tuổi dậu.

Nhiều lần, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu để lộ 'ám hiệu tình yêu' giữa hai người

Trước đó, vào đúng ngày Giáng sinh, Lệ Quyên đã chia sẻ hình ảnh quây quần vui vầy bên những người bạn thân thiết. Điều đáng nói là nữ ca sĩ tiếp tục 'dính nhau như sam' dù cho chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm. Động thái dồn dập tung 'bằng chứng' hẹn hò thời gian gần đây như ngầm công khai mối quan hệ tình cảm đang ngày một nồng của cặp đôi.

Từ giữa tháng 8/2020, hình ảnh Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đi mua sắm tại một trung tâm thương mại gây chú ý của công chúng và bắt đầu dấy lên nghi vấn hẹn hò giữa hai người. Sau hai tháng dấy lên tin đồn hẹn hò này, Lệ Quyên và chồng cũ là Đức Huy xác nhận đã ly hôn trong sự đồng thuận.

Sau ly hôn, Lệ Quyên trở nên táo bạo hơn trong mỗi hình ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân. Đồng thời, qua mỗi bức ảnh nữ ca sĩ cũng thể hiện tâm tư của mình ở từng thời điểm, những tâm tư, cảm xúc rất giống với cô gái đang ở thời điểm yêu đương mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news