Tin mới

Trước ngày ra đi 1 tuần, con gái Vân Quang Long mếu máo òa khóc tìm bố

Thứ ba, 29/12/2020, 23:55 (GMT+7)

Nhìn ánh mắt con gái Vân Quang Long òa khóc tìm bố từ 1 tuần trước đó khiến ai xem cũng phải chạnh lòng xót xa.

Vào tối ngày 29/12, công chúng và cả làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin Vân Quang Long ra đi ở tuổi 41 vì đột quỵ. Rất nhiều sao Việt như Ưng Hoàng Phúc, Đàm Vĩnh Hưng, Quách Tuấn Du, Nhật Kim Anh,... đã gửi lời chia buồn sâu sắc trước sự ra đi đột ngột của người anh, người em và người đồng nghiệp thân thiết.

Vân Quang Long ra đi đột ngột khiến công chúng không khỏi bàng hoàng

Người đau lòng nhất ở thời điểm hiện tại chính là vợ và con của Vân Quang Long. Hiện tại, gia đình của nam ca sĩ đang ở Việt Nam, vì tình hình dịch bệnh mà anh đã phải xa vợ và con gái nhỏ suốt 1 năm nay. Vào tối 29/12, Linh Đan - vợ Vân Quang Long đã đăng tải clip con gái khóc lớn muốn tìm bố và nhớ bố suốt 1 tuần nay.

'Suốt 1 tuần nay, cứ 1 - 2 giờ sáng là Helen khóc tìm ba. Ba mất rồi, ba mất thật sự rồi con', Linh Đan đớn đau nhắn nhủ con gái nhỏ.

Một tuần nay con gái Vân Quang Long khóc lóc tìm bố

Nhìn hình ảnh con thơ dâng trào nỗi nhớ bố khiến bất cứ ai cũng phải xót xa, trào lệ. Giờ đây, niềm mong mỏi được gặp bố, và được bố yêu thương, chiều chuộng đã không thể thực hiện được nữa.

Bên cạnh đó, bố đẻ của Vân Quang Long đang mắc bệnh tim, gia đình hiện cũng đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của ông trước cú sốc lớn này.

Linh Lan dỗ dành con gái trong nỗi nhớ bố dâng trào

Cũng trong tối ngày 29/12, trang cá nhân của bà xã Vân Quang Long đã chuyển avatar đen để tưởng nhớ và thương tiếc người chồng quá cố. Nhiều bạn bè và khán giả đã nhanh chóng vào gửi lời chia buồn và đặc biệt là động viên cô mạnh mẽ vượt qua tang thương và để lo toàn chu tất hậu sự cho chồng.


Được biết, Vân Quang Long từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân và có với vợ đầu 2 người con. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Vân Quang Long tái hôn với Linh Lan, cô kém anh 10 tuổi. Cả hai có với nhau 1 cô con gái xinh đẹp sau khi kết hôn. Trên trang cá nhân của mình, Vân Quang Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc gia đình và những khoảng khắc chơi đùa cùng con, nhung nhớ con gái trong mỗi lần lưu diễn.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP Hồ Chí Minh. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 bao gồm các thành viên tên tuổi là Điền Thái Toàn, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ chủ yếu phát triển sự nghiệp âm nhạc ở hải ngoại và có nhiều màn hợp tác ấn tượng với nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Nhóm nhạc 1088 đình đám cuối những năm 90 - đầu năm 2000, Vân Quang Long đứng ngoài cùng (bên trái)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news