Tin mới

Lộ diện đối thủ 'cứng cựa' của Hyundai Accent, phủ công nghệ 'mướt mắt'

Thứ ba, 29/12/2020, 16:37 (GMT+7)

Đối thủ cứng đầu của Hyundai Accent đã chính thức lộ diện với diện mạo sắc nét đến từng chi tiết, phủ công nghệ hiện đại 'mướt mắt' đáng để mong đợi.

Siêu phẩm nhà Kia - Kia Rio 2021 đã chính thức hạ cánh lăn bánh sau thời gian úp mở vào cuối tháng 5.

Đây được xem là một trong những đối thủ nặng ký của Hyndai Accent hatchback và là phiên bản âng cấp giữa vòng đời của Rio thế hệ thứ 4.

Đối thủ máu mặt của Hyundai Accent đã chính thức trình làng. Ảnh: Internet

Chính thức có mặt tại Mỹ, mẫu Kia Rio 2021 đã tạo nên một cơn địa chấn không hề nhỏ dù không có mấy khác biệt về ngoại hình so với các phiên bản tại Châu Âu.

>>Xem thêm: 'Át chủ bài' Yamaha Exciter 150 bất ngờ giảm giá kịch sàn trước khi trình làng siêu phẩm mới

Về tổng thể, phần đầu 'con cưng' của Kia Morning được chỉnh sửa đôi chút với lưới tản nhiệt hình mũi hổ thanh mảnh và hệ thống đèn chiếu sáng tích hợp cùng đèn sương mù.

Cận cảnh nội thất đáng ngưỡng mộ của Kia Rio. Ảnh: Internet

Bên trong 'bom tấn' này chính là nhiều thay đổi đến từ màn hình thông tin giải trí cảm ứng kết nối Android Auto/Apple CarPlay không dây.

Việc chia đôi màn hình giúp khách hàng có thể tiếp nhận nhiều thông tin cùng một thời điểm vô cùng tiện lợi.

Đối với phiên bản tiêu chuẩn LX, Kia Rio 2021 được niêm yết với mức giá từ 16.050 USD (khoảng 370 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Đường nét sắc sảo của siêu phẩm nhà Rio. Ảnh: Internet

Trong khi đó với phiên bản cao cấp hơn, siêu phẩm này sở hữu có giá từ 16.690 USD (khoảng 386 triệu đồng), được bổ sung thêm khóa thông minh, kiểm soát hành trình...

'Trái tim' của Kia Rio 2021 sở hữu chính là động cơ 4 xy-lanh 1.6L được sử dụng trên tất cả các phiên bản của Kia Rio 2021, kèm cùng hộp số CVT với công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm.

Dự kiến đây sẽ là đối thủ máu mặt mà Hyundai Accent sẽ phải dè chừng nếu không muốn bị xâm lấn thị phần và cướp ngôi vương về doanh số trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news