Tin mới

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn luật đất đai trực tuyến

Thứ ba, 29/12/2020, 09:05 (GMT+7)

Xã hội càng phát triển thì đất đai ngày càng trở nên quan trọng, nó là tài sản có giá trị lớn đối với mỗi gia đình.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh của công nghệ thông tin thì mọi vấn đề được xử lý thường sẽ ngắn gọn, nhanh chóng hơn so với trước đây. Và việc sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn trực tuyến tại công ty luật Minh Khuê cũng mang lại cho người dân nhiều lợi ích hơn so với trước đây. Cụ thể:

Dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến giúp khách hàng tiết kiệm được về thời gian lẫn chi phí đi lại. Chỉ với một cú điện thoại là mọi vấn đề, vướng mắc liên quan đến pháp lý đất đai đều được giải quyết với đội ngũ luật sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ hết mình.

Với dịch vụ này thì dù ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ này. Dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những năm gần đây tình trạng tranh chấp đất đai diễn ra phổ biến và nhu cầu cần được tư vấn về pháp luật đất đai cũng ngày càng tăng cao. Hiểu được nhu cầu thực tiễn đó, Luật Minh Khuê cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai thông qua trực tuyến, qua email nhằm đưa kiến thức pháp lý về đất đai đến gần hơn với người dân.

Mặc dù dịch vụ tư vấn luật trực tuyến với chi phí thấp cùng tiện lợi nhưng nó vẫn đảm bảo chất lượng. Được biết, Luật Minh Khuê có đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý chuyên môn cao, giàu kiến thức, kinh nghiệm luôn hỗ trợ giải đáp khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, công ty thường tổ chức các lớp tập huấn, đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn. Với hơn 10 năm hoạt động, Công ty Luật Minh Khuê tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến qua điện thoại trên phạm vi toàn quốc.

Dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến?

Công ty luật Minh Khuê là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trực tuyến pháp hiện hành tại Việt Nam như luật đất đai, luật doanh nghiệp, luật hôn nhân và gia đình, luật dân sự, luật lao động,...Trong đó, dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến là một trong những thế mạnh của công ty. Trong lĩnh vực đất đai, Luật Minh Khuê tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan như:

-Tư vấn về chính sách pháp luật đất đai mới do nhà nước ban hành

-Tư vấn luật về quy hoạch đất đai, kế hoạch sử dụng đất đai

-Tư vấn về thuê đất, giao quyền sử dụng đất và công nhận quyền sử dụng đất

-Tư vấn về thủ tục mua bán tài sản trên đất và chuyển quyền sử dụng đất

-Tư vấn luật về thu hồi đất và vấn đề bồi thường khi nhà nước tiến hành thu hồi nhà đất

-Tư vấn về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu (sổ đỏ/sổ hồng) cho người dân

-Tư vấn luật đất đai và giải quyết các vụ việc tranh chấp đất đai

Với đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực đất đai, nhà ở và kinh doanh BĐS, Công ty luật Minh Khuê luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp trực tiếp các tranh chấp liên quan đến đất đai và các thủ tục khởi kiện hành hành chính hoặc khởi kiện dân sự nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người dân hoặc doanh nghiệp.

Đội ngũ nhân viên - Công ty luật Minh Khuê

Dịch vụ tư vấn pháp luật đất đai trực tuyến thông qua điện thoại tại Công Ty luật Minh Khuê luôn cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm nhất, tâm huyết nhất, nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất từ phía khách hàng.

Nếu đang có bất kỳ vướng mắc pháp lý về luật đất đai độc giả có thể tham khảo gọi 1900.6162 (và nhấn máy lẻ phím 4) để được đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý của Công ty luật Minh khuê tư vấn và giải đáp. Hoặc có thể liên hệ với Luật Minh khuê thông qua địa chỉ Email: [email protected]. Quý khách hàng có thể xem thêm dịch vụ tư vấn luật pháp đất đai và các luật khác đang hiện hành tại Việt Nam tại địa chỉ: https://luatminhkhue.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news