Tin mới

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' bị ông xã vô tình làm lộ nhược điểm khó cứu vãn

Thứ ba, 29/12/2020, 16:33 (GMT+7)

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera bị ông xã vô tình làm lộ nhược điểm khó cứu vãn sau hai lần sinh con.

Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã cùng ông xã Dingdong Dantes và hai nhóc tì có chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng nhau.

Trong loạt ảnh nhờ ông xã Dingdong Dantes làm "phó nháy", mỹ nhân Marian Rivera vô tình để lộ nhược điểm trên cơ thể sau hai lần sinh con. Đó chính là vòng 1 xuống cấp, thiếu săn chắc của Marian Rivera.

Trước đây, Marian Rivera cũng không ít lần bị soi chuyện vòng 1 xuống cấp cũng như thân hình thiếu thon gọn, làn da kém sắc khi mặc bikini. Dường như, nhan sắc đang dần xuống cấp của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ngày một rõ rệt.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera lộ thân hình thiếu săn chắc, vòng 1 xuống cấp sau sinh. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Marian Rivera đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini gợi cảm khoe thân hình nóng bỏng và cũng để lộ vòng 2 bất thường và thân hình thiếu săn chắc.

Gia đình của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera trong chuyến nghỉ dưỡng. Ảnh internet

Marian Rivera được biết đến là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bởi nét đẹp lai giữa Tây Ban Nha và Philippines. Không chỉ là một diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng như Vũ điệu hoang dã, chuyện tình nàng tiên cá, mặt nạ hoa hồng, ...mà cô nàng còn là người mẫu đắt giá được nhiều thương hiệu săn đón bởi làn da trắng mịn cùng nụ cười tỏa nắng.

Nhan sắc từng khiến vạn người mê của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera. Ảnh internet

Sau khi lấy diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất phim nổi tiếng của Philippines Ding Dong Dantes và sinh được 1 trai, 1 gái, gia đình của Marian Rivera luôn nhận được nhiều sự săn đón của người hâm mộ.

>> Xem thêm: Vợ trâm anh thế phiệt của Phan Thành xuất hiện bên chồng, cư dân mạng soi ra chi tiết lạ trên cơ thể

Hai nhóc tì nhà mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Ảnh internet

Gần đây, Marian Rivera vướng tin đồn mang thai lần ba khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Thân hình đầy đặn và đặc biệt là “vòng hai” lớn hơn thường lệ khi diện một chiếc váy rộng biến Marian trở thành một “Bà bầu”. Trước nghi vấn của người hâm mộ, nữ diễn viên 8x chưa lên tiếng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news