Tin mới

Nam Em - Lãnh Thanh đang hẹn hò, hotgirl 'trứng rán cần mỡ' bất ngờ thừa nhận tình cảm dành cho người tình của đàn chị

Thứ ba, 29/12/2020, 10:06 (GMT+7)

Ngay khi Nam Em và Lãnh Thanh đang trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, hotgirl 'trứng rán cần mỡ' lên tiếng về nghi vấn tương tư người tình của đàn chị.

Thời gian vừa qua, Nam EmLãnh Thanh gây xôn xao với chuyện hẹn hò khi tham gia show truyền hình thực tế Vô lăng tình yêu. Thông qua các thử thách, trải nghiệm trong chương trình, những người chơi có cơ hội tìm hiểu, ghép đôi và đi đến hẹn hò.

Nam Em và Lãnh Thanh ngầm xác nhận hẹn hò sau khi tham gia show truyền hình thực tế

Kết thúc mùa đầu tiên của chương trình, Nam Em và Lãnh Thanh ngầm xác nhận hẹn hò, tuy nhiên, họ không tránh khỏi những đồn đóan về việc dùng chiêu trò, đánh bóng tên tuổi. Mới đây, hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm là người cũng tham gia chương trình đã không ngần ngại chia sẻ về suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa Nam Em và Lãnh Thanh.

Khi được hỏi về việc Lãnh Thanh có thể sử dụng hình ảnh của Nam Em lẫn cô để nổi tiếng, Thanh Tâm cho biết, cô là người không có tên tuổi và mới được mọi người biết đến, việc Lãnh Thanh 'lợi dụng' cô để tạo chiêu trò là điều khó xảy ra. Còn với Nam Em, đàn chị đã có tên tuổi trong làng giải trí, việc tạo chiêu trò với người đẹp này là hoàn toàn có thể.

Thanh Tâm cho biết bản thân có cảm tình nhưng không tương tư Lãnh Thanh

Tuy nhiên, theo Thanh Tâm, Lãnh Thanh sẽ không lợi dụng bất cứ một ai và tình cảm dành cho Nam Em của nam diễn viên Chị chị em em là hoàn toàn chân thành. Bên cạnh đó, Trần Thanh Tâm không quên khẳng định bản thân không hề tương tư Lãnh Thanh như khán giả đồn đoán: 'Mình chỉ có cảm tình, không hề tương tư anh'.

Sau khi gây chú ý với đoạn video 'trứng rán cần mỡ', Thanh Tâm từng bước một bước chân vào làng giải trí: cô tham gia đóng phim với một số vai diễn nhỏ, là người chơi tròng chương trình truyền hình thực tế Vô lăng tình yêu. Mới đây nhất, Thanh Tâm khiến không ít người bất ngờ khi xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival. Tuy nhiên, cô nàng lại gây chú ý khi vấp ngã ngay trên sàn runway và may mắn thay, một đồng nghiệp nam xuất hiện đã giải vây cho cô nàng.

Thanh Tâm gây chú ý với cú ngã trên sàn runway mới đây

Thời gian qua, Thanh Tâm cũng phải chịu phải khá nhiều điều tiếng. Cô từng gây sốc khi bị tố quá khứ từng làm 'tuesday' và ăn chơi thả cửa. Trước những tin đồn này, Thanh Tâm đều giữ im lặng. Cô tiết lộ đã giảm từ 53 kg xuống còn 49 kg để phục vụ cho con đường trở thành một người mẫu sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news