Tin mới

Nổi tiếng giàu có, Dương Mịch lại bị phát hiện mặc đồ second-hand của hotgirl mạng trên thảm đỏ

Thứ ba, 29/12/2020, 16:36 (GMT+7)

Vốn là nghệ sĩ giàu có khi sở hữu khối tài sản kếch xù, Dương Mịch lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ nhưng lại bị phát hiện mặc đồ second-hand của một hotgirl mạng.

Mới đây, Dương Mịch lộng lẫy xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng ngày 20/12 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm cùng thần thái đỉnh cao, Dương Mịch được góp vào danh sách ngôi sao có khả năng chiếm ngôi "nữ thần thảm đỏ" của Phạm Băng Băng.

Dương Mịch xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

Thế nhưng, trong sự kiện mới đây, Dương Mịch bất ngờ bị netizen "bóc mẽ" mặc đồ second-hand của một hotgirl mạng. Dù được coi là hotgirl mạng nhưng cô gái này cũng là thiên kim tiểu thư giàu có Wendy Yu - CEO của công ty Yu Holdings. Đây là chiếc váy thuộc hàng hiếm nên nhiều netizen cho rằng, ekip Dương Mịch không có khả năng mượn được đồ từ nhãn hàng nên đành mua lại từ tay nàng tiểu thư Wendy.

Chiếc váy này Wendy Yu đã từng mặc đăng ngày 31/10 trêm mạng xã hội.

Không những thế, netizen còn soi ra khuyên tai Dương Mịch đeo tại sự kiện giống hệt đôi khuyên mà Lưu Thi Thi từng đeo. Điều này lại khiến cô bị cho là đạo nhái của đồng nghiệp.

Đôi bông tai của Dương Mịch còn bị nghi "mượn" của Lưu Thi Thi.

Đây là lần thứ 2 Dương Mịch bị nghi mặc đồ second-hand khi xuất hiện trên thảm đỏ mà cũng là sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng vào năm ngoái. Nàng Bạch Thiển bị nghi mặc chiếc váy Thẩm Nguyệt - con gái của Khâu Thục Trinh từng mặc.

Dương Mịch cũng từng bị nghi mặc đồ second-hand khi xuất hiện trên thảm đỏ Tinh Quang Đại Thưởng vào năm ngoái.

Theo blogger, những chiếc váy này đều thuộc dòng cao cấp, có mẫu chỉ có một cái trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Dương Mịch lại bị vướng vào nghi vấn mặc lại đồ của người khác.

Dù hiện tại Dương Mịch vẫn chưa có phản hồi gì về những lời "bóc mẽ" của blogger nhưng nhiều fan của Dương Mịch đã từng lên tiếng phản đối stylist của cô khi để nàng Bạch Thiển diện đồ "cũ" vậy. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhan sắc vóc dáng và khí chất đỉnh cao của Dương Mịch đã giúp nữ viên tỏa sáng mỗi khi lên thảm đỏ.

Dù nghi mặc đồ second-hand nhưng thần thái trên thảm đỏ của Dương Mịch vẫn đỉnh cao.

Dương Mịch là cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất tài giỏi mà Dương Mịch còn nằm trong top những mỹ nhân giàu có nhất làng giải trí xứ Trung.

Không chỉ xinh đẹp mà Dương Mịch còn sở hữu tài sản khủng.

Sau thành công trong nghiệp diễn xuất, Dương Mịch được các nhãn hàng, thương hiệu ra sức săn đón lạị còn đạt được nhiều hiệu quả trong công việc kinh doanh. Hiện vợ cũ Lưu Khải Uy đang là một trong những sao nữ giàu có, quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Tính đến nay, Dương Mịch sở hữu khối tài sản lên đến 4,5 tỉ HKD (gần 13.500 tỉ đồng).

Sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng nữ diễn viên họ Dương lại không ít lần lao đao khi bị chỉ trích vì đạo nhái đồ của đồng nghiệp và mặc đồ second-hand.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news