Tin mới

Sinh ra đã ngậm thìa vàng, quý tử nhà Hà Tăng vẫn giúp mẹ làm việc nhà thuần thục dù mới 5 tuổi

Thứ ba, 29/12/2020, 15:36 (GMT+7)

Dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng quý tử nhà Hà Tăng vẫn rất thuần thục giúp mẹ làm việc nhà và trông em gái khiến nhiều người thích thú.

Vừa tự hào trước tài năng hội họa của con gái nhỏ cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục đăng tải hình ảnh quý tử đầu lòng tự mình vào bếp làm bánh như một đầu bếp chuyên nghiệp. Tăng Thanh Hà cũng như những bà mẹ khác rất tự hào về con của mình khi cậu bé mới 5 tuổi mà đã có thể làm được bánh ngon mắt: "Making brownies with my little boy" (Tạm dịch: Làm bánh socola cùng chàng trai bé nhỏ của tôi).

Tăng Thanh Hà tự hào về tài năng làm bánh của con trai.

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà tự hào khoe con trai đầu lòng của mình cùng với doanh nhân Louis Nguyễn. Không chỉ vào bếp phụ mẹ mà làm nhiều món ăn mà cậu bé lại có tiếng ngoan ngoãn, giúp mẹ trông em và chơi cùng với em mỗi lúc bố mẹ bận. Không những thế, quý tử nhà Tăng Thanh Hà còn tự tay tưới cây và cắt rau và thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho mẹ bằng vô số hành động đáng yêu.

Con trai Tăng Thanh Hà thường xuyên giúp mẹ làm việc nhà.

Trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của cô sau khi lấy chồng hào môn. Đặc biệt, nàng "Ngọc nữ" liên tục chia sẻ hình ảnh các con của mình cùng những hoạt động hàng ngày. Dù không lộ mặt nhưng nhiều người vẫn thích thú trước những hành động của các bé nhà Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hoạt động của các con hằng ngày.

Được sinh ra trong gia đình quyền quý nhưng Hà Tăng luôn để các con mình được giáo dục một cách rất quy củ và để các con trải nghiệm những trò chơi như những đứa trẻ bình thường. Không chỉ tận dụng bìa cát-tông để vẽ mà nàng "Ngọc nữ" còn dạy các con biết tiết kiệm những đồ không dùng để tái chế thành trò chơi.

Con trai Tăng Thanh Hà rất quấn lấy mẹ.

Cậu bé còn làm nũng với mẹ trước khi mẹ đi làm.

Sau khi rút lui khỏi showbiz và dành thời gian cho gia đình, tập trung cho các công việc kinh doanh, Tăng Thanh Hà đã rất biết cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống của mình. Không chỉ là người vợ đảm khi cô luôn thức dậy sớm làm đồ ăn sáng cho gia đình, dạy dỗ các con và chơi cũng con những ngày nghỉ. Bận rộn với công việc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chưa bao giờ để các con thiếu thốn tình cảm của bố mẹ. Cô cũng từng chia sẻ về tầm quan trọng khi vừa 'biến mất' một lúc mà các con đã hoảng loạn đi tìm mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news