Tin mới

Rich kid Việt Nam vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Thứ ba, 29/12/2020, 09:47 (GMT+7)

Danh sách top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn có sự xuất hiện của một mỹ nhân đến từ Việt Nam.

Mới đây TC Candler, một chuyên trang đánh giá về điện ảnh, nghệ thuật và sắc đẹp hàng đầu thế giới đã tiến hành bầu chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh. Trong số này, Việt Nam cũng đóng góp 1 cái tên trong danh sách này với sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê.

Cô gái này sinh năm 1994 và là một KOL chính hiệu trên mạng xã hội. Trang cá nhân trên Instagram của Thảo Nhi Lê có hơn 450.000 người theo dõi. Ngoài ra, Thảo Nhi Lê cũng là một rich kid chính hiệu. Cô thường xuất hiện trên mạng xã hội với vẻ ngoài sexy, cuộc sống sang chảnh bên hội bạn thân toàn trai xinh, gái đẹp. Hiện cô hoạt động chủ yếu ở mảng làm đẹp, làm mẫu ảnh...

Cô có bố mẹ là người Việt nhưng bản thân được sinh ra và lớn lên tại Đức. Thảo Nhi Lê từng theo học ngành Thời trang bán lẻ quốc tế của Đại học Reutlingen, Đức.

Trong vài ngày qua, cái tên Thảo Nhi Lê được dân mạng nhắc đến và tìm kiếm tương đối nhiều. Nguyên nhân là bởi tình cũ của cô, CEO Huy Trần vừa lộ hàng loạt nghi vấn hẹn hò với "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Thảo Nhi Lê và Huy Trần từng có thời gian hẹn hò đầy mặn nồng trong 2 năm. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên trao cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến tháng 11/2019, Thảo Nhi Lê đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay Huy Trần.

Hiện rich kid cũng đang có mối tình ngọt ngào với anh chủ quán bar bao ngầu tên Nguyễn Bảo Long.

Trở lại với danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, vị trí số 1 thuộc về Yael Shelbia, nữ người mẫu người Isarel. Tiếp đến là vị trí thứ 2 do Lisa (Blackpink). Trong số 10 vị trí đầu tiên chủ yếu thuộc về các người mẫu, ca sĩ thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news