Tin mới

Nghi vấn sao nữ 'Nhật ký Vàng Anh' mang bầu lần 2

Thứ ba, 29/12/2020, 00:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Thanh Vân Hugo khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc nữ MC mang bầu với chồng tương lai.

Đã hé lộ về chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân từ lâu, thế nhưng mới đây, Thanh Vân Hugo mới chính thức khoe diện mạo của ông xã tương lai.

Trong khung cảnh yên bình, lãng mạn tại nhà riêng, cặp đôi trìu mến trao nhau cái nhìn nồng ấm và nụ cười hạnh phúc. Thông qua bức hình tiết lộ diện mạo của bạn trai, có thể thấy bạn trai Thanh Vân Hugo là người chững chạc, phong độ.

Thanh Vân Hugo hạnh phúc khoe khoảnh khắc bên bạn trai

Bên cạnh những hình ảnh khoe diện mạo bạn trai, mới đây Thanh Vân Hugo còn gây chú ý với loạt hình ảnh xinh tươi xuống phố. Tuy nhiên, thân hình lên cân trông thấy cùng trang phục rộng thùng thình mà nữ MC diện khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc cô đang mang bầu lần 2.

Thanh Vân Hugo tự tin xuống phố

Tuy nhiên cô gây chú ý với thân hình có phần mũm mĩm hơn xưa

Những hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc nữ MC đang mang bầu lần 2

Được biết, chồng tương lai của Thanh Vân Hugo là một doanh nhân. Sau một thời gian yêu đương mặn nồng, chồng tương lai của nữ MC đã quyết đưa cô và con trai vào Nam sinh sống. Anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo ý muốn của Thanh Vân. Cũng theo chia sẻ của cô, cả hai dự định sẽ tổ chức kết hôn vào năm 2021.

Được biết, Thanh Vân Hugo và bạn trai sẽ kết hôn vào năm 2021

Vân Hugo là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trên cả nước khi đảm nhiệm vai trò MC của nhiều chương trình và tham gia đóng phim. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Thanh Vân Hugo khá lận đận.

Năm 2012, cô ly hôn chồng sau 4 năm chung sống và làm mẹ đơn thân. Nữ MC cũng không may mắc bệnh về mắt bẩm sinh khiến thị lực của cô bị ảnh hưởng khá nhiều. Niềm hạnh phúc hiện tại mà Thanh Vân đang có đã bù đắp cho khoảng thời gian sóng gió, đầy biến cố trong cuộc sống của sao nữ Nhật ký Vàng Anh năm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news