Tin mới

Sau Hoài Linh, đến lượt Việt Hương bật khóc khi nhắc đến cố NS Chí Tài ngay trên sân khấu

Thứ ba, 29/12/2020, 11:31 (GMT+7)

Dù đã cố gắng lấy lại tâm trạng sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi, Việt Hương vẫn không kìm nén được nước mắt khi nhắc đến người anh thân thiết.

Sau khi cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến nhiều người đồng nghiệp đau xót, nữ danh hài Việt Hương đã cố gắng cân bằng tâm trạng để hoàn thành nốt các dự án của mình để hoàn thành chương trình sắp lên sóng. Chỉ đến tập cuối cùng, Việt Hương đã không giấu được nước mắt khi chia sẻ về những đóng góp của Chí Tài trước khi ra đi khiến nhiều người xúc động.

Việt Hương đã trở lại với công việc nhưng gương mặt sưng phù khiến người hâm mộ đau xót.

"Anh Chí Tài đã đồng hành cùng toàn bộ ê-kíp vượt qua những thử thách của chương trình để đem lại cơ hội đổi đời cho một hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc ê-kíp đang chuẩn bị cho tập phát sóng này thì tin dữ ập đến, anh ra đi và chúng tôi vẫn phải cố gắng lo cho anh trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất", Việt Hương chia sẻ ngay trên sân khấu.

Khi còn tại thế, Chí Tài đã từng tham gia chương trình này và rất vui tươi và luôn giàu năng lượng truyền cảm hứng đến những người cùng chơi. Dù đã cố gắng bình tĩnh để tri ân những kỉ niệm mà cố nghệ sĩ Chí Tài đã để lại nhưng Việt Hương vẫn không thể bình tĩnh và nữ danh hài đã phải cố gắng để nói trọn vẹn câu cuối cùng trong tiếng vỗ tay động viên của khán giả.

Việt Hương tri ân Chí Tài trong chương trình 'Cơ hội đổi đời'.

Không chỉ Việt Hương mà người thân thiết với Chí Tài như Hoài Linh, Trường Giang cũng không giấu được nước mắt sau khi trở lại sân khấu.

Xuất hiện trên sân khấu chương trình Xuân phát tài 11 diễn ra tại Hà Nội, Hoài Linh đã chia sẻ về người bạn diễn ăn ý với mình hơn 2 thập kỷ qua. Theo kế hoạch sẽ có màn hài kịch giữa Hoài Linh và Chí Tài nhưng người bạn diễn đột ngột ra đi, Hoài Linh phải tìm nghệ sĩ Hoàng Sơn để diễn thay thế hoàn thành vai diễn vẫn còn dở. Thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa dám nhắc đến tên Chí Tài sau nỗi đau mất mát lớn.

Hoài Linh vẫn đau xót và nhờ đến Chí Tài khi lên sân khấu.

Đặc biệt, bức ảnh trong hậu trường, nghệ sĩ Xuân HHinh đã  đứng bên cạnh động viên người đồng nghiệp ân cần, tận tình trước sự mất mát lớn mất đi người anh em thân thiết nhất.

Cũng chưa thể nguôi ngoai nỗi đau mất khi Chí Tài qua đời, đêm  diễn của Trường Giang sau tang lễ đã ghi lại hình ảnh nam danh hài vừa hát, vừa giao lưu với khán giả vừa khóc khiến nhiều người đều xúc động. Theo tiết lộ của nam danh hài Trường Giang, đêm diễn này anh sẽ cùng cố nghệ sĩ Chí Tài biểu diễn nhưng giờ đây chỉ còn mình Trường Giang trên sân khấu. Chính điều này khiến anh bật khóc khi nhớ về đàn anh của mình.

Trường Giang cũng bật khóc sau đám tang Chí Tài.

Được biết, sau khi phát hiện bị đột quỵ và đưa vào bệnh viện, Danh hài Hoài Linh cũng Trường Giang đã lập tức có mặt để lo chu đáo cho người anh thân thiết. Đến tang lễ tại Việt Nam Hoài Linh và Việt Hương là hai danh hài hài được ủy nhiệm tổ chức tang lễ cho cố danh hài Chí tài tại Việt Nam.

Hoài Linh và Việt Hương lo chu đáo trong đám tang Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news