Tin mới

Người đàn ông lạ mặt được Tăng Thanh Hà ôm từ phía sau là ai?

Thứ ba, 29/12/2020, 07:00 (GMT+7)

Không phải ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lại dành cái ôm yêu mến của mình cho người đàn ông lạ mặt.

Sau khi gả vào gia đình hào môn, Tăng Thanh Hà lựa chọn rời xa showbiz, dành toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình mình. Thông qua những bức ảnh được chia sẻ nhỏ giọt trên mạng xã hội, có thể nhận thấy Tăng Thanh Hà là người vợ chu toàn, biết lo cho gia đình và được ông xã Louis Nguyễn trân trọng, yêu thương hết mực.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Là người phụ nữ sắc sảo, thông minh, các mối quan hệ bạn bè của Tăng Thanh Hà cũng được người đẹp giữ chừng mực. Tuy nhiên mới đây, 'ngọc nữ' màn ảnh một thời lại gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh thân thiết, ôm từ đằng sau người đàn ông lạ mặt và dành cho người này nhiều lời yêu thương.

Tăng Thanh Hà công khai thân thiết với người đàn ông lạ mặt

Đây thực chất là một người anh thân thiết thân thiết của Tăng Thanh Hà và cũng là người giúp đỡ cô trong quá trình vào nghề, bước chân vào showbiz. Anh hiện đang làm làm make-up kiêm hairsytles và đang là ông chủ một tiệm bánh ngọt. Đến giờ dù đã rời xa showbiz nhưng khi cần đến sự hỗ trợ của chuyên viên trang điểm, Hà Tăng vẫn nhờ cậy đàn anh.

Để chúc mừng người anh thân thiết trong dịp sinh nhật, Tăng Thanh Hà không ngần ngại đăng bức hình chụp chung và gửi lời chúc đầy tình cảm, yêu thương: 'Hai anh em mình biết nhau khi cả hai mới vào nghề, đồng hành cùng nhau một quãng đường thật dài biết bao nhiêu kỷ niệm. Mong mình sẽ mãi bước bên nhau thế này. Happy Birthday to my dearest (Chúc mừng sinh nhật người thân yêu nhất của tôi, love you)'.

Đây chính là người anh thân thiết của 'ngọc nữ'

Cả hai quen biết từ khi Tăng Thanh Hà mới bước chân vào làng giải trí

Tăng Thanh Hà vốn là nữ diễn viên xinh đẹp cùng tài năng sau khi để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn. Thế nhưng, sau khi kết hôn với con trai tỷ phú thì Tăng Thanh Hà đã rút lui khỏi giới showbiz và quay về chăm sóc gia đình cùng phụ giúp công việc kinh doanh với chồng. Dù đã không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi hoạt động của cô nàng vẫn nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news