Tin mới

Lại lộ thêm loạt bằng chứng hẹn hò cực ngọt ngào của Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

Thứ ba, 29/12/2020, 14:39 (GMT+7)

Dù chưa từng lên tiếng công khai chuyện hẹn hò nhưng những lần 'tung thính' của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My khiến dân tình không khỏi thúc giục cặp đôi về chuyện hỷ sự.

Từ khi vướng nghi vấn hẹn hò đến nay, Đoàn Văn HậuDoãn Hải My chưa từng lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, những hình ảnh cặp đôi đăng tải như gián tiếp chứng minh cho mối quan hệ yêu đương mặn nồng giữa chàng tuyển thủ và top 10 hoa hậu Việt Nam 2020.

Mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu có đăng tải hình ảnh thân thiết bên 1 cậu bé. Và cậu bé này chính là Doãn Hoàng Minh -  em trai ruột của Doãn Hải My. Được biết, cậu bé vừa gặp phải một sự cố khiến chân bị ảnh hưởng. Có lẽ chính vì vậy mà Văn Hậu đã cất công đến thăm và còn chụp hình bên cậu em trai đáng yêu của bạn gái. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể nhận thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết, quý mến giữa Hải Minh và Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu thân thiết bên Hoàng Minh - em trai Hải My

Hải My cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên em trai

Trước đó, khi nghi vấn hẹn hò của Văn Hậu và Hải My được dấy lên, hình ảnh cầu thủ gốc Thái Bình thân thiết bên bố của Doãn Hải My và được ông gửi lời chúc mừng sinh nhật khiến dân tình càng thêm chắc nịch về mối quan hệ giữa hai người. Có thể thấy, trong thời gian vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã có nhiều lần đi lại với bên 'nhà gái', chứng minh mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình Hải My.

Bố của Doãn Hải My từng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đoàn Văn Hậu

Trước đó, Doãn Hải My khi đăng tải hình ảnh lung linh trong chiếc váy cưới, bên dưới hình ảnh này, người nhà của cô để lại lời bình luận: 'Thích làm cô dâu lắm rồi', người đẹp mạnh dạn nhận: 'Trông con hợp chú nhỉ'. Màn đối đáp này còn khiến dân tình không khỏi hoài nghi và hy vọng về chuyện hỷ sự của cặp đôi trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh dấy lên nghi vấn về hỷ sự của cặp đôi

Doãn Hải My sinh năm 2001, cô nàng sinh viên Đại học Luật Hà Nội giỏi tiếng Anh, có năng khiếu đàn piano và hát, nhan sắc ngọt ngào và thanh lịch. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Hải My liên tiếp tỏa sáng trong các đêm thi phụ, nhưng may mắn không đến với cô khi người đẹp dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news