Tin mới

Mạc Hồng Quân khổ sở vì dịch COVID-19; sếp lớn lên tiếng đảm bảo tương lai cho Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 29/12/2020, 16:46 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 29/12: Mạc Hồng Quân khổ sở vì dịch COVID-19; sếp lớn lên tiếng đảm bảo tương lai cho Đặng Văn Lâm

Mạc Hồng Quân khổ sở vì dịch Covid-19: Chỉ còn 1 ngày nữa là được rời khu cách ly sau khi trở về Việt Nam từ CH Séc, tuy nhiên tiền vệ Mạc Hồng Quân lại tiếp tục khổ sở vì các ca COVID-19 mới là những người nhập cảnh trái phép. Chân sút của Than Quảng Ninh có thể phải ở trong khu cách ly thêm một thời gian nữa bởi viện Pasteur phải ưu tiên các mẫu thử xét nghiệm cho những người từng tiếp xúc với những người thiếu ý thức này nên mọi thứ phải đình lại.

HAGL thất bại trận đầu tiên dưới thời Kiatisak: Chiều tối ngày 28/12, HAGL có trận đấu mở màn tại giải bóng đá Thiên Long diễn ra trên sân vận động Gò Đậu, Bình Dương. Đối thủ của đội bóng nhà bầu Đức chính là chủ nhà Bình Dương. Đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại 3-0. Đây là trận thua đầu tiên kể từ khi HLV Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL. Hiện vị chiến lược gia người Thái Lan đang cách ly tại TP HCM.

Đặng Văn Lâm được trấn an về tương lai: Báo chí Thái Lan những ngày qua xuất hiện không ít tin đồn về khả năng Văn Lâm có thể rời Muangthong United. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình Bebangpakong mới đây, Giám đốc điều hành Ranarit Suwacha của Muangthong United đã phủ nhận những tin đồn này. Sếp lớn của CLB Thái Lan cho biết thủ thành số 1 của họ vẫn nằm trong kế hoạch của CLB dù đã 2 trận phải ngồi ngoài dự bị.

HLV TP HCM thầm trách thầy Park: Hồ Tuấn Tài là một trong những cái tên dính chấn thương tại đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Ngay lập tức HLV của đội bóng chủ quản CLB TP HCM, ông Mano Polking cho rằng chấn thương này sẽ ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cavani được hứa gia hạn hợp đồng: Trả lời phỏng vấn trước trận đấu gặp Wolves, HLV Solskjaer bày tỏ sự tin tưởng đối với chàng tân binh của MU và hy vọng tiền đạo người Uruguay có thể “thi đấu thêm vài năm nữa cho MU”. Vị chiến lược gia người Na Uy khích lệ nếu Cavani cứ tiếp tục chơi tốt, anh sẽ được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Ronaldo vắng mặt vì COVID-19: Do phải bay đến Dubai (UAE) nhận giải Global Soccer Award, Ronaldo sẽ phải cách ly 10 ngày và trải qua 2 lần xét nghiệm âm tính mới có thể trở lại Juventus thi đấu.

Man City nghỉ vì ca nhiễm, M.U cũng không được hưởng lợi: Rạng sáng nay, trận đấu giữa Man City và Everton đã phải hủy vì có những ca nhiễm mới trong đội bóng thành phố Manchester. Trong bối cảnh M.U và Man City chuẩn bị thi đấu tại cúp Liên đoàn vào ngày 4/1 tới, nhiều khả năng cuộc đối đầu này sẽ bị hủy. Dù vậy M.U cũng sẽ không được hưởng lợi và giành vé vào chung kết bởi LĐBĐ Anh sẽ sắp xếp lịch đá bù cho trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news