Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 29/12: Cuộc thi do Quang Lê làm giám khảo bị điều tra, Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

Thứ ba, 29/12/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 29/12/2020: Cuộc thi do Quang Lê làm giám khảo bị điều tra, Ngô Kiến Huy bị lừa đảo, Quỳnh Nga bị tố mặc đồ nhái...

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ

Tối ngày 29/12, ca sĩ Linh Phương cho biết người đồng nghiệp Vân Quang Long đã qua đời tại Mỹ. Linh Phương nhận tin buồn từ người thân và gia đình của nam ca sĩ.

Theo thông tin được bà xã Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, ca sĩ Vân Quang Long đã ra đi ở tuổi 41 tại Mỹ do đột quỵ.

Quỳnh Nga bị tố mặc đồ fake

Đã lâu chưa xuất hiện trước truyền thông, mới đây, Quỳnh Nga đã tái xuất tại lễ trao giải Tiktok Awards Vietnam. Nữ diễn viên nhanh chóng thu hút ống kính khi xuất hiện với chiếc váy đính sequin, mix với chất ren trong suốt ôm sát vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra chiếc váy của Quỳnh Nga na ná thiết kế hãng Valdrin Sahiti. Tuy nhiên, chiếc váy dù giống về hình dáng, màu sắc nhưng lại khác bản gốc ở phần bụng. Vì vậy, nhiều người nhận định đây là hàng đạo nhái.

Cuộc thi do Quang Lê làm giám khảo bị điều tra

Cục Nghệ thuật Biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ điều tra và xử lý theo luật hình sự đố với cuộc thi hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Việt. Cuộc thi này do Ca sĩ Quang Lê làm giám khảo và là người lên trao vương miện. Theo cáo buộc, cuộc thi có dấu hiệu lừa đảo thí sinh, tổ chức cuộc thi như "chợ", không chuyên nghiệp và  mập mờ về vấn đề xin giấy phép tổ chức .

Ninh Dương Lan Ngọc bị chê khi hóa thân Thủy thủ Mặt Trăng

Trong tập mới nhất của Chương trình 7 nụ cười xuân, Ninh Dương Lan Ngọc dã hóa thân vào nhân vật Thủy thủ Mặt Trăng. Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời ngợi khen thì nữ diễn viên lại bị cư dân mạng chê ỏng eo. Cụ thể, nitizen nhận xét cách ăn mặc của Lan Ngọc quê mùa do mái tóc màu hồng kém sang và giả trân.

Ngô Kiến Huy bị lừa đảo

Hôm nay, Ngô Kiến Huy đã có dòng trạng thái chia sẻ việc anh mất liên lạc với người ủy quyền thực hiện các giao dịch đất đai ở Đà Lạt. Chàng Bắp đăng tải bài viết với hy vọng được mọi người chia sẻ, tránh cho những người mua đất sau này không bị lừa đảo giống mình. Đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy gặp phải vận đen kiểu này. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên, chia sẻ tới nam ca sĩ. Hiện tại, Ngô Kiến Huy đã liên lạc với luật sư để xử lý vụ việc.

Phản ứng của NSND Hồng Vân khi bị Minh Nhí thường xuyên nói xấu sau lưng

Khi biết người bạn thân thiết là nghệ sĩ Minh Nhí thường xuyên nói xấu sau lưng mình, mới đây, NSND Hồng Vân đã có động thái thú vị. Cụ thể, nghệ sĩ đăng một đoạn clip ghi lại cảnh Minh Nhí nói xấu mình lên kèm theo dòng trạng thái bóc mẽ: "Xấu tính thiệt chứ, nói xấu tôi cỡ này mà vẫn đổ thừa là do người ta cắt ghép”. Thực tế, đây là màn đùa vui của nghệ sĩ Minh Nhí trong hậu trường phim Mẹ mẹ con con. Ngoài đời, Hồng Vân và minh Nhí được ngưỡng mộ bởi tình bạn thân đã 33 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news