Tin mới

Tin tưởng hẹn hò qua mạng, chàng trai bị anh của người yêu trấn lột sạch sẽ, phải xin 20 nghìn đi về

Thứ ba, 29/12/2020, 11:12 (GMT+7)

Trong xã hội hiện đại, do cuộc sống bận rộn nên nhiều bạn trẻ tìm đến các app online, từ mua sắm, đặt đồ ăn,.. đến cả tìm người yêu.

Hẹn hò online ngày nay đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. Việc này có nhiều lợi ích do đơn giản, thuận tiện, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Chỉ một vài thao tác lướt màn hình đơn giản, ứng dụng hẹn hò trực tuyến sẽ giúp bạn kết nối những người có sở thích, thói quen giống nhau, giúp kết bạn bốn phương. Dù vô cùng tiện lợi nhưng cũng không ít người lợi dụng các app hẹn hò này để đi lừa đảo.

Ảnh cắt clip

Mới đây, một đoạn clip của chàng trai chạy xe máy được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Cụ thể, một chàng trai có tên K. (quê ở Phú Yên, Sơn La) đã quen một bạn nữ qua mạng. Sau một tháng trò chuyện vui vẻ, cả hai quyết định gặp mặt. K đi từ Bắc Giang lên đến nơi bạn gái sinh sống để nói chuyện trực tiếp. Cô bạn gái có hẹn K ở một quán ăn, sau đó, cô lại bất ngờ gọi.. anh trai mình ra.

Tưởng được hẹn hò hạnh phúc, bất ngờ anh trai cô bạn gái bỗng xuất hiện rồi đe dọa, đòi trấn lột ví của K. Quá sợ hãi, K chỉ biết rút ví đưa cho đối tượng, sau đó cũng bị trấn sạch cả tiền, điện thoại, ví,.. K chỉ kịp chayjtheo xin lại giấy tờ.

Quá ngỡ ngàng, K đã bật khóc giữa đường. Nhiều người vào hỏi thăm, cũng đề nghị hỗ trợ tiền đi đường thì K chỉ dám xin 20 nghìn để về nhà. Trong clip, K vô cùng hoảng hốt kể lại chuyện éo le bản thân vừa trải qua.

Nghe hết video, cuối cùng người xem mới hiểu cậu đang khóc kể về chuyện bị lừa tiền sau lần đầu hẹn hò qua mạng. Ảnh cắt clip

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với chàng trai. Không ít người cũng phẫn nộ bởi cho rằng đây là hành vi cướp có chủ đích, đồng thời khuyên giới trẻ ngày nay không nên dễ dàng tin tưởng người bản thân chưa gặp bao giờ. Tình yêu công nghệ tuy tiện dụng nhưng cũng nên hết sức cẩn thận vì những rủi ro không lường trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news