Tin mới

Tình địch một thời của Hà Hồ, Tâm Tít từng là người mẫu vô danh ở 'Hãy chọn giá đúng' giờ ra sao?

Thứ ba, 29/12/2020, 13:07 (GMT+7)

Là người mẫu vô danh một thời ở Hãy chọn giá đúng và từng là 'tình địch' của Hồ Ngọc Hà và Tâm Tít, chân dài này giờ đây lựa chọn cuộc sống im ắng, tránh xa thị phi showbiz.

Trước khi trở thành mỹ nhân khuynh đảo showbiz Việt, ít người biết Maya từng làm người mẫu của chương trình Hãy chọn giá đúng. Sau một khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí và chưa có những thành tựa đáng kể, Maya quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực ca hát và điện ảnh và thu về được những thành công nhất định, nhất là trong lĩnh vực điện ảnh.

Maya ở thời điểm làm người mẫu cho Hãy chọn giá đúng

Dù từng làm người mẫu vô danh ở Hãy chọn giá đúng nhưng khi chia sẻ về công việc ở quá khứ, Maya vui vẻ nhắc về kỷ niệm thời chưa nổi: 'Tôi chưa bao giờ ngại với những gì mình đã làm. Bởi vì mình cống hiến thực sự và đó là công việc chân chính. Mọi thứ đều phải bắt đầu từ con số không.

Phải trải qua những ngày đó, mình mới có được sự vững vàng như bây giờ. Tôi cảm thấy vui khi mọi người vẫn nhớ, dù quá lâu rồi', Maya từng tâm sự.

Song song với sự nghiệp trong làng giải trí, Maya cũng gây chú ý với chuyện tình cảm với nhiều đại gia. Ồn ào nhất có lẽ chuyện tình ái với doanh nhân Ngọc Thành - chồng Tâm Tít và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - tình cũ của Hồ Ngọc Hà.

Doanh nhân Ngọc Thành là ông xã Tâm Tít và từng có thời gian hẹn hò với Maya

Năm 2014 Maya bất ngờ biến mất khỏi làng giải trí và bị nghi mang bầu phải sang Mỹ sinh con. Một thời gian sau khi sinh bé Bồ Câu, Maya trở về nước để quay lại các hoạt động nghệ thuật. Lúc này, nhiều lời đồn cho rằng, bố của con gái Maya là 'đại gia kim cương' Chu Đăng Khoa - người từng vướng vào lùm xùm tình cảm với Hà Hồ. Nữ ca sĩ đã lựa chọn im lặng trước lời đồn đoán này. Vào tháng 3/2017, Maya khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lần đầu thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia. Cô cho biết mình và ông xã đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt của nhau.

Một thời gian sau đó cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít - vợ của nam doanh nhân Ngọc Thành gây xôn xao cả làng giải trí. Cụ thể, trong lần ra mặt MV, Maya thẳng thắn chia sẻ đã có người thứ ba chen ngang giữa cô và bố Bồ Câu. Ngay sau đó, Tâm Tít đã lên tiếng 'mỉa mai'. Cả hai liên tiếp sau đó nhắc lại về quá khứ của nhau và có màn khẩu chiến bất phân thắng bại.

Hồ Ngọc Hà từng bị cho là người xen vào mối quan hệ giữa Maya và Chu Đăng Khoa

Đến nay, sau rất nhiều sóng gió trong cuộc sống, Maya vẫn lẻ bóng và dành thời gian bên con gái Bồ Câu. Năm 2019, Maya có sự màn trở lại với điện ảnh trong bộ phim Vợ ba. Hiện tại, cô vẫn đi diễn thời trang khi có lời mời phù hợp và thường xuyên đi hát ở nước ngoài. Bên cạnh đó, Maya dành thời gian du lịch tận hưởng cuộc sống bên con gái. Dù đã bước qua tuổi 30, Maya vẫn sở hữu thân hình bốc lửa vạn người mê.

Maya xinh đẹp và hạnh phúc bên con gái Bồ Câu ở thời điểm hiện tại


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news