Tin mới

Ưng Hoàng Phúc không tin vào sự thật, Đan Trường xót xa khi nghe tin Vân Quang Long qua đời

Thứ ba, 29/12/2020, 19:43 (GMT+7)

Showbiz Việt vẫn đang vô cùng bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì căn bệnh đột quỵ tại Mỹ.

Thông tin Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ khiến cả showbiz đều bàng hoàng và không tin vào sự thật. Theo nguồn tin từ gia đình, nam ca sĩ qua đời ở tuổi 41 tại Mỹ.

Quách Tuấn Du là một trong số những nghệ sĩ đầu tiên nghe tin người đàn anh đã ra đi mãi mãi. Chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết: "Tôi vừa nhận được tin từ bầu Đệ bên Mỹ. Anh ấy kể cách đây vài tiếng Vân Quang Long đi ăn với gia đình về, thấy mệt nhưng vẫn đi tắm, không ngờ ra đi ngay sau đó".

Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du livestream để báo tin buồn với khán giả. Anh vừa báo tin vừa khóc nghẹn.

Hay tin người bạn thân thiết đã qua đời, Ưng Hoàng Phúc còn không tin vào sự thật này. Theo bà xã Kim Cương, thời điểm nghe tin, Ưng Hoàng Phúc đang lưu diễn tại Hà Nội. Siêu mẫu cho biết hiện tại chồng cô đang vô cùng sốc, không thể tin được vào sự thật.

Ưng Hoàng Phúc và Vân Quang Long vốn là đôi bạn thân, cùng hoạt động một thời trong nhóm 1088.

Từng kết hợp trong dự án âm nhạc có tên Huyền thoại nàng tiên cá, Nhật Kim Anh cũng có chung cảm xúc giống tất cả. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh người đàn anh với câu hỏi Liệu đây có phải sự thật không...

Trong khi đó, Đan Trường chia sẻ Vân Quang Long là ca sĩ lịch sự nhất mà anh từng gặp mặt. Thông qua mạng xã hội, giọng ca Tình khúc vàng gửi lời chia buồn đến gia đình và mong đồng nghiệp an nghỉ.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP HCM. Anh từng là thành viên nhóm nhạc nam 1088 rất được yêu thích đầu thập niên 2000. Sau khi nhóm tan rã, anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly tạo thành đôi song ca ăn khách. Ngoài ra, Vân Quang Long còn phát hành nhiều album, MV với tư cách ca sĩ solo. Anh từng một thời đắt show ở các tỉnh phía Nam. Về đời tư, Vân Quang Long từng kết hôn hai lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news