Tin mới

Vân Quang Long cô độc một mình bên Mỹ, nghẹn lòng tin nhắn muốn về Việt Nam vì nhớ vợ con

Thứ ba, 29/12/2020, 21:28 (GMT+7)

Trước khi ra đi vì đột quỵ, Vân Quang Long từng thổ lộ ước muốn có thể trở về Việt Nam vì nỗi nhớ vợ con, nhớ anh em. Tiếc thay, ước muốn này lại chỉ có thể thành hiện thực khi anh đã qua đời...

Thông tin ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ khiến khán giả và cả showbiz bàng hoàng. Càng đau xót hơn nữa khi cựu thành viên của 1088 phải sống cuộc đời cô độc bên Mỹ và không thể trở về Việt Nam vì tình hình dịch bệnh.

Lúc sinh thời, ca sĩ Vân Quang Long đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Vào năm 2015, anh ly hôn khi đã có 2 người con chung với người vợ đầu. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Linh Đan. Được biết, cô kém anh 10 tuổi. Họ đã có với nhau 1 bé gái kháu khỉnh, anh thường xuyên đăng ảnh con gái lên trang cá nhân.

Vào năm 2017, ca sĩ Vân Quang Long qua Mỹ định cư và tập trung phát triển kinh doanh bất động sản. Được biết, anh sinh sống 1 mình ở Mỹ từ suốt những năm qua cho đến phút cuối đời cũng ra đi trong cô độc. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Vân Quang Long đăng ảnh đi diễn phục vụ văn nghệ tại các sự kiện nhỏ, phòng trà ở Mỹ.

Được biết anh và người vợ thứ 2 đã sống xa nhau hơn một năm qua. Trước khi qua đời, Vân Quang Long cũng chia sẻ mình rất nhớ gia đình, rất nhớ anh em và muốn trở về Việt Nam.

Nhạc sĩ Khánh Đơn cũng đã đăng tải những dòng tiễn biệt đầy xót xa: "Nghĩ đến cảnh một mình anh nằm ở nơi đất khách quê người mà anh em bạn bè không được gặp anh lần cuối mà em nghẹn lòng".

Ngay sau khi cố ca sĩ nhóm nhạc 1088 vĩnh viễn ra đi, vợ thứ 2 của anh cũng đã có động thái thay ảnh đại diện tưởng nhớ chồng. Được biết gia đình và người thân đang cố gắng làm các thủ tục để có thể đưa Vân Quang Long trở về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news