Tin mới

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long để tang tưởng nhớ chồng, fans mong cô bình tĩnh lo hậu sự

Thứ ba, 29/12/2020, 21:25 (GMT+7)

Cách đây ít phút, người vợ kém 10 tuổi của ca sĩ Vân Quang Long đã thay ảnh đại diện Facebook sang màu đen để tưởng nhớ và thương tiếc người chồng quá cố.

Tối 29/12, thông tin nam Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ vẫn đang khiến các khán giả cũng như cả showbiz Việt quá bàng hoàng.

Trên mạng xã hội, những người đồng nghiệp thân thiết cũng như các fan hâm mộ đều gửi lời chia buồn nghẹn ngào khi giọng ca Thư Cuối đã ra đi mãi mãi...

Sự ra đi đột ngột của anh là mất mát to lớn không chỉ với gia đình mà còn anh em, khán giả.

Ca sĩ Lâm Chấn Huy mới đây bày tỏ nỗi tiếc thương khi nghe tin đàn anh qua đời đột ngột. Nghe tiếng khóc của vợ cố nghệ sĩ trên điện thoại khi báo tin, Lâm Chấn Huy xót xa, đau lòng, không muốn tin đó là sự thật.

Quách Tuấn Du cho biết, người thân và bạn bè đang chờ mang thi thể Vân Quang Long về, chắc chắn phải mang về Việt Nam.

Đăng tải hình ảnh bên đàn anh, Lâm Chấn Huy viết: "Em đau qua anh ơi, sao vậy anh? Anh đi rồi sao, em không tin, không tin, em không muốn tin anh à.

Nghe vợ anh điện thoại khóc mà em xót xa quá, giờ làm sao đây anh? Anh đi thanh thản anh nhé, thương anh nhiều lắm. Không anh không đi đâu cả, trong lòng em anh vẫn ở đó. Vĩnh biệt anh trai Vân Quang Long".


Cách đây ít phút, Linh Lan - người vợ kém 10 tuổi của ca sĩ Vân Quang Long cũng đã thay ảnh đại diện Facebook sang màu đen để tưởng nhớ và thương tiếc người chồng quá cố.

Hiện tại vợ ca sĩ đang cố gắng làm các thủ tục để đưa thi hài về Việt Nam.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cố ca sĩ mong Linh Lan bình tĩnh lo hậu sự và mạnh mẽ vượt qua tang thương.

Lúc sinh thời, ca sĩ Vân Quang Long đã trải qua 2 cuộc hôn nhân. Vào năm 2015, anh ly hôn khi đã có 2 người con chung với người vợ đầu. Đến năm 2016, nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Linh Lan.

Được biết, cô kém anh 10 tuổi. Họ đã có với nhau 1 bé gái kháu khỉnh, anh thường xuyên đăng ảnh con gái lên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news