Tin mới

Vợ tố chồng bỏ 3 con thơ đi công khai với 'tuesday', mẹ chồng bày mưu đuổi khỏi nhà

Thứ ba, 29/12/2020, 14:32 (GMT+7)

Trong một bài viết được dân mạng rất chú ý sáng ngày 29/12, một người vợ đã đăng đàn tố cáo gia đình nhà chồng cố tình âm mưu đuổi cô ra khỏi nhà và không chia tài sản.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình đã không còn là chuyện hiếm. Còn gì đau đớn hơn khi người chồng mình sẵn sàng rời bỏ, nói lời ly dị để đến với thứ hạnh phúc mới kia. Và chắc chắn nỗi đau đó sẽ còn nhân lên gấp bội khi gia đình nhà vợ còn âm mưu đuổi ra khỏi nhà như trường hợp của cô gái dưới đây.

Chia sẻ trên trang cá nhân, người vợ này đã có bài "bóc phốt" rất dài để vạch mặt chồng và mẹ chồng vì những âm mưu và sự bạc bẽo.

"Kính gửi mẹ chồng, bà nội kính mến!

Kính gửi chồng yêu N.T.

Gửi người yêu của chồng em M.T thân mến!

Sau 11 năm con về làm dâu của mẹ, làm vợ của anh yêu, Và 4 tháng làm em yêu M.T về làm cho phòng khám của vợ chồng chị thì chính thức ngày hôm nay 28/12/2020(dương lịch) thì 4 mẹ con tôi trả lại tự do cho các người.

Gia đình người nữ chính trong câu chuyện với 3 đứa con. Ảnh: FBNV

Kèm theo đống tài sản gồm: Đất, căn nhà 1,5tỷ mới xây được 2 năm, ô tô, 2 phòng khám nha khoa mà anh chồng yêu quý của em nhờ vả bố mẹ vợ vay mượn khắp cái họ ngoại để gây dựng nên cái sự nghiệp anh đang có ngày hôm nay.

Đây là lần cuối cùng tôi nhắc đến các người và lưu lại đây để 3 đứa con của anh, 3 đứa cháu của bà sau này nó được biết sự thật về những con người sống lật mặt, âm mưu, thủ đoạn với mẹ chúng nó như thế nào.

- Trước ngày tôi về làm dâu nhà anh, anh lên cầu xin bố mẹ tối rằng: Cho con được san sẻ, ghé vai gánh đỡ cùng bố mẹ chăm sóc em N. Anh ăn mòn bát nhà tôi thì bố tôi mới đồng ý cho anh cưới. Vậy mà mẹ anh bảo rằng: 'Nhà tao tốn 20 triệu mới mua được mày về đây. Mày cắp được 3 bộ quần áo về đến nhà tao chứ mày mang được cái gì về nhà này'.

Nữ chính và "tiểu tam". Ảnh: FBNV

- Sau khi cưới, tôi về nhà anh được 1 năm thì chúng ta đi gây dựng sự nghiệp cho đến tận ngày hôm nay. Trong tay anh không có 1 xu, chúng ta đi vay lãi về để tổ chức đám cưới rồi lại bóc phong bì cầm đi trả nợ.

Rồi từ việc: Không có 1 đồng vốn, phải đi nhờ bố mẹ tôi, anh em và bạn bè của bố mẹ tôi bỏ sổ đỏ ra vay ngân hàng để mở phòng khám, mua đất, xây nhà.

- Thời gian tôi sinh đẻ: 3 năm trời bố tôi phải ở nhà 1 mình, để mẹ tôi ra ở cùng chúng ta trông nom chăm sóc cho các cháu.

- Thời gian tôi và anh xây ngôi nhà chung của riêng chúng ta: Từ khi đặt móng đến khi hoàn thiện thì bố mẹ tôi là 2 người duy nhất giúp anh quán xuyến, dọn dẹp, trông nom, lo liệu từ chén nước, bữa cơm đến từng xẻng đất để có căn nhà ấy.

Căn nhà được hai vợ chồng xây dựng nên. Ảnh: FBNV

Vậy mà anh và mẹ anh thản nhiên nói khắp nơi rằng: Ông bà ngoại không giúp được cái gì.

- Ngày bố tôi nhắm mắt xuôi tay: Cái bảo hiểm vay vốn ngân hàng được 50 triệu đồng anh ôm hết 40 triệu, 10 triệu anh thắp hương lại cho bố tôi rồi anh lại kể công: 'Con trai nhà các chú đầy mà không ai đứng ra chỉ có anh phải chống gậy cho bố tôi'.

- Ngày tôi và anh quyết định bán căn nhà nhỏ đi để về ở chung với mẹ anh và dồn tiền xây lại căn nhà hiện tại mẹ con anh đang ở. Nhà 2 tầng, mái Thái có vườn cây, ao cá, đồ đạc tiện nghi đầy đủ mà công sức của tôi và anh gây dựng lên. Thế mà giờ đây anh và mẹ anh nói răng: 'Mày chưa hi sinh được gì cho cái nhà này'.

Đoạn tin nhắn của một nhân viên với chồng nữ chính đe dọa ném chất thải vào cửa hàng kinh doanh của chị. Ảnh: FBNV

- Đến giờ này có 3 mặt con: Anh gặp em nhân viên M.T 4 tháng thì anh công khai, thản nhiên thừa nhận là có tình cảm và ăn nằm với em T. được 2 tháng rồi.

Trước mặt tôi, mẹ tôi, em tôi và mọi người thì anh ra vẻ như không có gì.

Nhưng sau lưng thì anh và mẹ anh lại lên kế hoạch bao giờ ly hôn, tài sản làm như thế nào để không phải chia chác.

Sau khi tôi thu thập được bằng chứng, chứng cứ anh và em T. ngủ với nhau thì tôi đã giữ im lặng để anh quay về với 3 đứa con. Nhưng anh không muốn, nằng nặc đòi ly hôn. Mẹ con anh tiếp tục lên kế hoạch đuổi tôi và ba đứa cháu nội của bà ra khỏi ngôi nhà mà tôi và anh cùng xây dựng.

Đến giờ phút này, tôi và các con tôi sẽ để lại cho mẹ con anh ở lại ôm đống tài sản quý giá đấy đi. Tôi không bao giờ thèm đếm xỉa đến 1 nghìn nào đâu mà phải lo".

Dù chưa rõ tình xác thực của bài "bóc phốt" này nhưng nó lập tức thu hút sự chú ý rất lớn từ phía Cộng đồng mạngNhiều dân mạng cũng khuyên cô vợ nên bình tĩnh để lấy tài sản cho con cái mình. Dù sao đi chăng nữa thì việc ra đi tay trắng sẽ chỉ khiến chị thêm phần thiệt thòi mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news