Tin mới

Xin bí kíp 'sinh tồn' khi đi Countdown, nhiều người nghe tới combo 'sờ, móc, bỉm' đã sợ mất dép

Thứ ba, 29/12/2020, 15:24 (GMT+7)

Chỉ còn 2 ngày nữa, bữa tiệc countdown (đếm ngược lúc giao thừa) sẽ diễn ra. Nhân dịp này, nhiều bạn trẻ đã lên mạng tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước nhằm tránh "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn".

Những năm gần đây, cứ vào Tết Dương lịch, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, dân tình đều nô nức, háo hức tham giữa bữa tiệc countdown (đếm ngược), được tổ chức ở nhiều tụ điểm trên cả nước để cùng nhau tận hưởng không khí chuyển giao năm cũ sang năm mới.

Thời khắc chuyển giao năm mới đang cận kề, nên hàng nghìn người đang háo hức chuẩn bị bữa tiệc Countdown 2021. Ảnh minh hoạ

Chỉ còn 2 ngày nữa, bữa tiệc countdown sẽ diễn ra. Ngay lúc này, nhiều 'manh chiếu mới' đã lên mạng tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm đi countdown từ những người anh chị từng trải nhằm tránh "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn". Và loạt câu trả lời "có tâm" sâu sắc từ 500 anh em dân mạng dưới đây chắc hẳn sẽ khiến nhiều người nên cân nhắc.

Đêm giao thừa Tết Dương lịch là dịp để người dân Thủ đô rủ nhau tham gia những bữa tiệc âm nhạc Countdown siêu hoành tráng và hàng trăm những địa điểm vui chơi khác. Ảnh minh hoạ

Cảm giác ngột thở thiếu oxy là nhiều người từng được nếm trải.

Vấn nạn bị móc túi, sờ ngực, sờ mông, chặt chém khi gửi xe là chuyện quá bình thường ở những lẽ hội chen lấn như thế này.

Một người khuyên nên đóng bỉm trước khi tham gia bữa tiệc countdown.

Chỉ cần nghe đến combo móc túi, đóng bỉm vì mót đi vệ sinh mà không chen được thậm chí còn gặp biến thái lợi dụng 'đụng chạm' thì nhiều người đã xác định 'ở nhà đắp chăn, xem tivi cho lành'. Trên thực tế, không ít người đã có những trải nghiệm sợ đến già khi lần đầu tham gia những lễ hội đông người kiểu này.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân cũng không nên tụ tập ở những lễ hội đông người như countdown.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news