Tin mới

3 mỹ nhân Sài Thành đi siêu xe Bentley Arnage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới sự kiện

Thứ ba, 28/05/2019, 11:59 (GMT+7)

Siêu xe Bentley Arnage được ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng dụng trong nhiều lần đến tòa án tiếp tục đồng hành cùng dàn người đẹp đi tặng sách tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 27/5, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt do Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến với các bạn sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam (TPHCM).

Chương trình có sự đồng hành của hoa hậu Ngọc Diễm - Chủ tịch Liên đoàn Lãnh đạo & Doanh nhân trẻ Thế giới, diễn viên Băng Di và MC Thanh Giang.

Dàn người đẹp được đưa đón bằng siêu xe Bentley Arnage có giá 6 tỷ đồng mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu thích và thường xuyên được trưng dụng đến tòa án trong vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Siêu xe Bentley Arnage đưa đón bộ ba người đẹp Băng Di, Ngọc Diễm và Thanh Giang.

Trước đó, vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ thường đi chiếc xe này đến tòa án trong vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo tiết lộ, chiếc xe này có giá 6 tỷ đồng. Ảnh: Autopro/Trí thức trẻ.

Tại chương trình, Hoa hậu Ngọc Diễm gây ấn tượng của một người phụ nữ xinh đẹp, đa năng, đa tài lại hết mình với các dự án xã hội. Người đẹp cho biết đã tham gia nhiều hành trình vì thấy giá trị của chương trình đối với các bạn trẻ bởi “các bạn có cơ hội được hun đúc ước mơ từ những người nổi tiếng, các doanh nhân và đặc biệt từ những tấm gương, bài học trong các cuốn sách mà Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn

Trong phần giao lưu với sinh viên, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” Băng Di tiết lộ, Học viện Hàng không Việt Nam là một trong những trường cô mơ ước được học. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn nên học xong cấp 3 cô phải đi làm thêm. Ước mơ thoát nghèo cứ lớn dần trong lòng Băng Di. “Nhìn các bạn cùng trang lứa có điều kiện đi học, được trang bị nhiều kiến thức, cuộc sống đầy đủ khiến Băng Di rất tủi thân. Để có những thứ mình muốn và mang lại cuộc sống thoải mái hơn cho gia đình, Di phải làm đủ nghề như đi bán cơm, làm lễ tân. Di đã nỗ lực, cố gắng gấp nhiều lần người khác để đạt được những gì đang có như ngày hôm nay, để biến ước mơ là ca sĩ, người mẫu, diễn viên thành hiện thực”.

Băng Di trong buổi giao lưu với các bạn sinh viên.

Thông qua câu chuyện đời mình, Băng Di hy vọng các bạn trẻ có niềm tin rằng, cuộc sống có thể thay đổi chỉ cần các bạn có đủ nghị lực và kiên trì. Nữ diễn viên đúc kết: “Cuộc đời cho bạn hoàn cảnh khó khăn, thử thách lại là may mắn vì nhờ thế bạn mới biết mình giỏi như thế nào, bật xa đến đâu. Chỉ cần các bạn dám nghĩ dám làm, các bạn xứng đáng có cuộc sống như các bạn mơ ước”.

Thanh Giang hiện được biết đến như một MC với tự tin, bản lĩnh trên các sân khấu chính luận vàc sự kiện song ngữ trong những chương trình giao lưu văn hóa với các nước bằng vốn Tiếng Anh lưu loát, trôi chảy. Thanh Giang chia sẻ, để được vậy, cô đã ứng dụng tri thức tích lũy được từ các cuốn sách: “Đọc sách mang lại kỹ năng, tư duy và trí tưởng tưởng. 100% MC đều phải đọc nhiều sách để có sự phong phú về ngôn ngữ”.

Cuối chương trình, dàn người đẹp cùng ký tặng sách và chụp ảnh lưu niệm với các bạn trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news