Tin mới

3 xe tông nhau liên hoàn trên Quốc lộ 1, 2 người chết cháy trong ca-bin

Thứ tư, 10/04/2019, 10:11 (GMT+7)

Sau khi va chạm liên hoàn với chiếc xe khách trên QL1 đoạn qua Thanh Hóa, 2 chiếc xe tải bốc cháy dữ dội làm 2 người ngồi trên ca-bin tử vong.

Sáng 10/4, ông Vũ Hoàng Linh, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, rạng sáng cùng ngày, trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận xã Hải Châu (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng giữa 2 xe ô tô tải và một xe khách khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: FB

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe ô tô BKS 37C-089.78 thực hiện chuyển hướng và xảy ra tai nạn với xe ô tô tải BKS Lào 8586 di chuyển hướng Vinh - Thanh Hóa rồi tiếp tục va chạm với xe khách BKS 37B-003.51 di chuyển hướng Thanh Hóa - Vinh.


Sau vụ va chạm, một tiếng nổ lớn phát ra và phần đầu chiếc xe tải 37C-089.78 bốc cháy và lan sang chiếc xe tải BKS Lào khiến người dân không dám lại gần cứu hộ.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã được huy động với các xe chữa cháy nhưng do lửa cháy quá lớn và 2 xe tải chở chất dễ cháy, gỗ nên đến đầu giờ sáng nay, đám cháy mới được dập tắt.

Thông tin về vụ tai nạn, trên Trí thức trẻ dẫn lời ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia cho biết, qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cháy xe, có 2 người ngồi trên ca-bin xe tải không kịp thoát ra nên đã tử vong.

Thi thể 2 nạn nhân đã được đưa ra ngoài. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm người bị nạn và xác định danh tính nạn nhân tử vong.

Vụ việc khiến đoạn QL1 chạy qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng phần trái tuyến.

Các lực lượng CSGT huyện Tĩnh Gia, CSGT phụ trách QL1, công an... đã phải thức trắng đêm để phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn liên hoàn