Tin mới

3 con giáp nam có xu hướng chiều vợ nhất năm Tân Sửu 2021

Thứ bảy, 30/01/2021, 08:34 (GMT+7)

Đàn ông thuộc 3 con giáp này có xu hướng thương yêu vợ hết mực, không ngừng nỗ lực vì hạnh phúc của người mình yêu.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu nam vô cùng trầm tính, có cuộc sống hướng nội. Họ thường được người khác đánh giá là trưởng thành, chín chắn và luôn bình tĩnh đối diện với mọi khó khăn trong cuộc sống. Nếu đối phương của bạn là người tuổi Sửu thì chúc mừng vì bạn đã chọn được một người chỉn chu, luôn biết cân nhắc trước mọi vấn đề.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Vì đàn ông tuổi Sửu có quan niệm chậm mà chắc nên sau nhiều năm tích lủy kinh nghiệm và làm việc không ngừng, họ có thể trở thành quản lý hoặc sở hữu công việc kinh doanh riêng, có sự nghiệp phát triển sau này. Tuổi Sửu cũng đứng đầu trong top những con giáp yêu thương vợ con. Vì nhìn nhận được đâu là điều quan trong, cần gìn giữ nên trong hôn nhân, con giáp này sẽ mang lại chỗ dựa vững chắc, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cho bạn đời của mình.

Tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão là người hiền lành, ân cần và luôn nhẫn nại. Bạn đời dù đôi khi khó tính, đỏng đảnh, thậm chí vô lí thì họ vẫn luôn bình tĩnh giảng giải, không dùng đến vũ lực. Những người tuổi Mão nam cho rằng bản thân phải dùng sức mạnh để bảo vệ gia đình. Họ sẽ chờ đến khi nửa kia bình tĩnh rồi mới bắt đầu nói chuyện một cách từ tốn, đi vào long người.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Không những thế, những người đàn ông tuổi Mão rất biết cách xoa dịu tâm trạng người khác, vì vậy vợ, người yêu khi bên cạnh sẽ luôn cảm thấy thoải mái, được chia sẻ gánh năng, được khóc khi buồn, cười khi vui vẻ.

Tuổi Thân

Đàn ông tuổi Thân có số đào hoa, họ nhận thức được sự hấp dẫn của mình, sự khéo léo của họ có thể khiến nhiều người phụ nữ ở bên cạnh phải mê đắm. Tuy nhiên, không vì tính đào hoa mà họ lăng nhăng. Nhìn chung, đàn ông tuổi Thân khá chung thủy khi họ xác định được bạn đời của mình.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Khi tìm được bạn đời tương lai, họ sẽ sống có trách nhiệm, dành hết tình yêu cho gia đình. Dù bận rộn đến đâu thì với những người đàn ông tuổi Thân, gia đình vẫn là trên hết và là mối quan tâm hàng đầu. Sự trách nhiệm này khiến vợ của những người tuổi Thân luôn có sự tín nhiệm dành cho chồng, dù phải đi công tác dài ngày hay đi xa, họ sẽ vẫn luôn chọn lựa tin tưởng chồng hết mực.

Nguồn tham khảo: phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news