Tin mới

Bất chấp kiện cáo, Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập đội bóng Nhật Bản

Thứ bảy, 30/01/2021, 09:59 (GMT+7)

Trong khi vụ kiện cáo của Đặng Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa ngã ngũ thì phía CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản đã công bố bản hợp đồng mang tên thủ thành số 1 ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 30/1, trang chủ của CLB Cerezo Osaka đã đăng tải bản hợp đồng chính thức mang tên Đặng Văn Lâm: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định gia nhập đội bóng".

Động thái này diễn ra giữa thời điểm Đặng Văn Lâm và CLB cũ là Muangthong United đang có vụ kiện cáo lên FIFA liên quan đến việc đơn phương phá vỡ hợp đồng.

Bất chấp kiện cáo, Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập đội bóng Nhật Bản - Ảnh 1

Do dịch Covid-19 đang bùng phát tại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm chưa thể ra mắt CLB mới vào thời điểm này mà phải dời lại đến khi Chính phủ Nhật Bản c ho phép nhập cảnh. Đến lúc đó, Đặng Văn Lâm sẽ kiểm tra y tế và chính thức ra mắt đội bóng mới. 

Vụ chuyển nhượng thủ môn Đặng Văn Lâm thời gian qua tốn khá nhiều giấy mực của báo chí Thái Lan lẫn Việt Nam. Bởi thủ môn sinh năm 1993 đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United của Thái Lan để gia nhập Cerezo Osaka.

Bất chấp kiện cáo, Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập đội bóng Nhật Bản - Ảnh 2

Chia sẻ sau khi gia nhập CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm nói trên trang chủ của đội bóng Nhật Bản: “Thật vinh dự cho tôi khi được trở thành một phần của CLB Cerezo Osaka và được chơi bóng ở một trong những giải đấu hay nhất châu Á.

Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Trong tương lai gần, tôi tin rằng sẽ có nhiều hơn nữa cầu thủ Việt Nam thi đấu ở nước ngoài nói chung và Nhật Bản nói riêng. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn theo dõi và ủng hộ tôi thời gian qua.

Bất chấp kiện cáo, Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập đội bóng Nhật Bản - Ảnh 3

Cảm ơn Việt Nam vì tất cả! Hiện tại, tôi rất nóng lòng được ra sân thi đấu cho Cerezo Osaka và gặp gỡ người hâm mộ bóng đá nơi đây”.

Đặng Văn Lâm sẽ là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được chơi bóng ở giải đấu cao nhất của Nhật Bản. Trước đó, Lê Công Vinh, Công Phượng và Tuấn Anh đều đã từng chơi bóng tại xứ sở mặt trời mọc nhưng ở J.League 2. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news