Tin mới

Cập nhật lịch học, nghỉ học mới nhất học sinh 63 tỉnh thành: 11 tỉnh thành cho học sinh nghỉ học

Thứ bảy, 30/01/2021, 09:59 (GMT+7)

Cập nhật lịch học, nghỉ học mới nhất học sinh 63 tỉnh thành: 11 tỉnh thành cho học sinh nghỉ học sớm hơn so với dự kiến.

Tính đến thời điểm sáng ngày 30/1/2021 đã có 11 tỉnh thành thông báo cho học sinh nghỉ học trên địa bàn. Dưới đây là cập nhật danh sách các trường tại các tỉnh thành cho học sinh nghỉ học trước so với dự kiến ban đầu:

Thái Bình: Sở GD&ĐT Thái Bình yêu cầu các nhà trường tạm dừng việc giảng dạy các môn học: Giáo dục Thể chất, Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Âm nhạc cho đến khi có sự chỉ đạo tiếp theo của Sở.

Yên Bái: Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các nhà trường cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh có tiếp xúc với các trường hợp F1 nghỉ học từ ngày 28/1/20201 và thực hiện cách ly tại nhà, theo dõi sức khỏe theo quy định cho đến khi có thông báo mới. 

Bắc Giang: Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang quyết định cho toàn bộ học sinh trường THPT Cẩm Lý (huyện Lục Nam) nghỉ học từ ngày 28/1 đến khi có thông báo đi học trở lại. 

Sơn La: Tại phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, 7 trường học bậc mầm non và tiểu học đã cho phép học sinh nghỉ học từ ngày 29/1.

Nhiều địa phương cho học sinh, sinh viên nghỉ học trước dự kiến. Ảnh minh họa, internet
Nhiều địa phương cho học sinh, sinh viên nghỉ học trước dự kiến. Ảnh minh họa, internet

Phú Thọ: Sở GD&ĐT Phú Thọ chỉ đạo trường THPT Hiền Đa tạm dừng cho học sinh đến trường đến khi có thông báo mới.

Tỉnh Hải Dương: Toàn bộ các trường học trên địa bàn TP Chí Linh đã nghỉ học từ sáng 28/1. Với các trường còn lại trên địa bàn sẽ thực hiện nghiêm công tác khử khuẩn, phòng chống dịch bệnh và từ ngày 29/1, học sinh toàn tỉnh sẽ tạm thời nghỉ học.

Tỉnh Quảng Ninh: UBND tỉnh Quảng Ninh quyết định cho học sinh, sinh viên từ cấp mầm non đến Đại học trong toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 28/1 đến hết tuần.

Tỉnh Bắc Ninh: Tạm thời cho trẻ em trong độ tuổi nhà trẻ, mẫu giáo và học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng Kỹ năng sống, học sinh, sinh viên, học viên tại các trường đại học, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và cơ sở tham gia hoạt động giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh nghỉ học 3 ngày kể từ ngày 29/1/2021.

Thành phố Hải Phòng: Theo đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo, trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT và học viên các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng sống nghỉ học từ ngày 29/1/2021 đến khi cho chỉ đạo tiếp theo để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tỉnh Hưng Yên: Ngày 28/1, Trường liên cấp Greenfield School (Khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang) đã quyết định tạm ngưng các hoạt động giảng dạy và học tập trong ngày Thứ Sáu (29/1/2021) và Thứ Bảy (30/1/2021), đồng thời dừng mọi hoạt động tiếp đón phụ huynh và khách đến tham quan, công tác trong 2 ngày này.

Thành phố Hà Nội: Nhiều trường đại học quyết định cho sinh viên nghỉ sớm hơn so với dự kiến:

Trường Phan Đình Phùng cho toàn bộ học sinh nghỉ học cho đến khi có thông báo mới. Ảnh internet
Trường Phan Đình Phùng cho toàn bộ học sinh nghỉ học cho đến khi có thông báo mới. Ảnh internet

- Trường THPT Phan Đình Phùng: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho phép trường THPT Phan Đình Phùng nghỉ học từ 29/1/2021 đến khi có thông báo mới.

- Trường mầm non Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã cho phép học sinh nghỉ học từ ngày 29/1.

- Trường Nguyễn Siêu cũng dừng hoàn toàn bộ các hoạt động tập trung trong và ngoài nhà trường từ ngày 29/1 đến 31/1/2021.

- Trường Vinschool Times City cho học sinh nghỉ học từ ngày 29/1 đến khi có thông báo mới.

- Trường ĐH Kinh tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) cho sinh viên nghỉ học từ ngày 29/1 đến hết ngày 31/1. Sinh viên các khóa QH-2017-E, QH-2018-E, QH-2019-E bắt đầu học online từ ngày 1/2 đến hết ngày 5/2; Khoa Quốc tế (ĐH Quốc gia Hà Nội) học online từ ngày 29/1 đến hết ngày 6/2.

- Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội: Sinh viên, học viên sẽ nghì học tuần 22 (từ 1/2 đến 6/2/2021).

- Trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Sinh viên, học viên được nghỉ từ ngày 29/1 đến ngày 21/2.2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news